Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại “ngồi im thin thít” vì lí do này

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy “sóng gió” của được các fan đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật tình hình tại sân bay cùng những người bạn trong team Châu Phi. Sau nhiều lần bị delay, chàng hot Youtuber đã quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về Bang Kok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Quang Linh sẽ tách đoàn, một mình bay về trước để kịp tham dự chương trình đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải Quân.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 1.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 2.

Quang Linh lạ lẫm khi lần đầu bay hạng thương gia

“Bất đắc dĩ” bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Anh chàng thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên chỉ dám ngồi im thin thít.

“Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa…”, Quang Linh nói.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 3.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 4.

Quang Linh lo lắng vì không biết tiếng Anh

Theo Quang Linh, khoang anh ngồi chỉ thuộc hạng ghế VIP bậc 2, chưa phải hạng cao nhất. Chàng trai sinh năm 1997 gật gù cảm thán: “Bây giờ ngồi đây mới thấy câu này đúng mọi người ạ. Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền”.

Vì không sõi ngoại ngữ, lại không quen ăn các món ăn của phương Tây, Quang Linh chỉ dám chọn… “chicken rice” (dịch: cơm gà) để lót dạ.

“May chọn bay hạng thương gia, ghế có thể nằm nên không mệt mấy. Chứ ngồi ghế kia, bay hai chặng như vậy cũng đủ chết rồi”, Quang Linh bộc bạch.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 5.

Hành trình về Việt Nam của cả team châu Phi gặp nhiều “sóng gió”

Những chia sẻ của chàng trai quê Nghệ An khiến các fan phải bật cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự giản dị, chân chất của Quang Linh.

Trích một số bình luận:

– Anh nông dân lần đầu đi máy bay hạng thương gia thấy gì cũng không dám đụng tay vào vì sợ làm hư. Dễ thương quá Linh ơi, có lẽ trái tim Linh đã thuộc về mảnh đất Angola rồi.

– Một chuyến đi bất ổn, tổn hao từ tinh thần sức khỏe cho đến tài chính, nhưng em vẫn cố gắng về cho kịp lời mời. Nghe cách em nói về cái menu vừa buồn cười vừa thương, tiếng Anh không biết nên chả biết làm gì… Thương quá chừng!

– Rất quý trọng tính cách của Quang Linh, tiêu tiền cho dân nghèo nhưng bản thân lại tiết kiệm. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình về với Tổ quốc.

Được biết, tối ngày 5/8, Quang Linh Vlogs và cộng sự đã có mặt tại Cam Ranh (Khánh Hoà). Lần trở về này, điểm đầu tiên mà anh đặt chân đến là Vùng 4 hải quân tham gia chương trình “Hải quân đỡ đầu con ngư dân”. Quang Linh Vlogs sẽ hỗ trợ 35 con em ngư dân ở 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận với số tiền 500.000 đồng/em/tháng, kéo dài trong 5 năm.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" vì lí do này - Ảnh 6.

Quang Linh Vlogs cùng với các em nhỏ con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Những ngày tiếp theo, Quang Linh và team châu Phi sẽ ra Đà Nẵng, đến Vùng 3 hải quân thăm các cán bộ, chiến sĩ tại các đảo cũng như thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác.

About Tintuc

Check Also

36526

Tại sao các cô gái xinh đẹp, học thức cao thường độc thân? Lý do đằng sau gây bất ngờ!

Trong xã hội ngày nay, rất nhiều cô gái trẻ đẹp. Câu chuyện của họ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board