Golfer sở hữu 14 chiếc Ferrari tự tin bước vào The Open

Ian Poulter – tay chơi khét tiếng làng golf – đánh giá bản thân nằm trong nhóm golfer có cơ hội đăng quang tại sự kiện major tuần này.

Ở tuổi 42, Ian Poulter chuẩn bị có lần thứ 17 dự The Open. Thành tích tốt nhất của ngôi sao người Anh là vị trí thứ hai năm 2008. Cả sự nghiệp, Poulter chưa đăng quang ở các giải major.

“Tôi chẳng cần vô địch major để được nhớ tới”, chủ nhân ba danh hiệu PGA Tour nói. “Tôi thích các chiến thắng nhưng không gò ép bản thân phải hoàn thành bằng mọi giá. Nếu giải nghệ ngay ngày mai, tôi sẽ làm vài chai bia và mỉm cười với những gì đã đạt được”.

Ian Poulter luôn xuất hiện trên sân với vẻ ngoài sặc sỡ, ngay cả khi đó chỉ là một buổi tập chuẩn bị cho The Open. Ảnh: The Times.

Ian Poulter luôn xuất hiện trên sân với vẻ ngoài sặc sỡ, ngay cả khi đó chỉ là một buổi tập chuẩn bị cho The Open. Ảnh: The Times.

Trong phần lớn sự nghiệp, Poulter chinh chiến tại European Tour và có 12 chức vô địch. Kể từ khi chuyển tới sống tại Florida năm 2012, golfer này trải qua sáu năm trắng tay. Cơn khát danh hiệu chỉ chấm dứt hồi tháng 4 vừa qua khi Poulter vô địch Houston Open, giải đấu thuộc PGA Tour.

“Tôi từng ở rất gần Claret Jug nhưng rồi vuột mất nó”, Poulter nói về thành tích quá khứ tại The Open. “Khi còn trẻ, tôi tự gây áp lực lên bản thân là phải chơi tốt và có danh hiệu. Nhưng bây giờ, khi thoải mái với mọi thứ, tên tôi lại xuất hiện ở nhóm tranh danh hiệu US Open. Tôi sẽ bước vào The Open với tâm thế đó. Tôi đủ khả năng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào”.

Poulter được đánh giá là một trong những ngôi sao dị biệt làng golf. Bên cạnh những bộ trang phục sặc sỡ khi thi đấu, anh còn làm chủ vài hộp đêm và mua tới 14 chiếc Ferrari. “Tôi thích tiệc tùng, chơi bời”, Poulter thừa nhận. “Khi còn trẻ, tôi thường tới hộp đêm đập phá. Nó giúp tôi thư giãn. Còn những chiếc Ferrari ư? Tôi nghĩ đó là khoản đầu tư thông minh. Tôi không hoang phí hay phô trương. Tôi mua xe là để giữ tiền”.

Năm chiếc trong dàn xe Ferrari mà Poulter sở hữu được golfer này khoe trên Internet vài năm trước.

Năm chiếc trong dàn xe Ferrari mà Poulter sở hữu được golfer này khoe trên Internet.

Vài năm trước, Poulter từng gây xôn xao dư luận khi khoe bức ảnh chụp năm chiếc Ferrari xếp hàng ở sân biệt thự tại Florida. Chiếc rẻ nhất trong đó cũng có giá 1,3 triệu đôla. Bộ sưu tập 14 chiếc Ferrari của golfer người Anh ước tính trị giá không dưới 40 triệu đôla.

Báo chí Anh miêu tả, nếu Poulter tạo ra màn cạnh tranh vô địch với Tiger Woods tuần này, thì đó là cuộc chiến thú vị giữa chủ nhân 14 chiếc Ferrari và chủ nhân 14 danh hiệu major.

Nhân Đạt

  • Golfer châu Âu muốn chấm dứt sự thống trị của người Mỹ tại The Open
  • Tiger Woods hào hứng khi đối mặt sân golf khó nhất tại The Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board