Chung kết Rap Việt lập kỷ lục YouTube thế giới, liền “ăn mừng” khi công bố tổ chức concert với 10 nghìn khán giả

Tối 14/11, đêm Chung kết 2 đã chính thức được diễn ra. 8 chiến binh gồm Dế Choắt, Lăng LD, Ricky Star, MCK, GDucky, Tlinh, Thành Draw và Gonzo đã tạo nên thế trận ngang tài ngang sức, cùng nhau mang đến những phần trình diễn máu lửa trước khi đi đến khoảnh khắc công bố người chiến thắng.

Kết quả chung cuộc có 1 Quán quân, 1 Á quân và 6 giải đồng. Với công thức tính điểm theo tỉ lệ điểm giám khảo, huấn luyện viên của chương trình chiếm 40% và 60% còn lại là bình chọn của khán giả, tổng điểm của các thí sinh khá sát sao.

Chung kết Rap Việt lập kỷ lục YouTube thế giới, liền "ăn mừng" khi công bố tổ chức concert với 10 nghìn khán giả - Ảnh 3.

Với tiết mục Chim sẻ và dâu tây cùng hai hình ảnh ẩn dụ cho bản thân và huấn luyện viên của mình, Dế Choắt đã xuất sắc vượt qua 7 ứng cử viên khác và nhận được 196.949 phiếu bình chọn (20,28%) để giành ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên và Á quân là GDucky với 143.520 phiếu (14,78%). Cả hai đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ các huấn luyện viên, giám khảo.

Chung kết Rap Việt lập kỷ lục YouTube thế giới, liền "ăn mừng" khi công bố tổ chức concert với 10 nghìn khán giả - Ảnh 4.

Đặc biệt trên sân khấu của chương trình, MC Trấn Thành cũng đã chia sẻ 1 tin vui đó là với hơn 1 triệu lượt xem cùng lúc đã giúp Rap Việt trở thành chương trình có số lượt CCU cao nhất thế giới. Điều này chứng tỏ sức hút của chương trình là vô cùng lớn vì đây mới chỉ là những người xem qua nền tảng YouTube, chưa kể đến trang web và app của nhà sản xuất chương trình, đặc biệt là lượng khán giả cực lớn ngồi xem trước màn hình tivi.

Chung kết Rap Việt lập kỷ lục YouTube thế giới, liền "ăn mừng" khi công bố tổ chức concert với 10 nghìn khán giả - Ảnh 5.

Chung kết Rap Việt đã giúp chương trình lập kỷ lục YouTube thế giới.

Như vậy mùa đầu tiên của Rap Việt đã khép lại với nhiều cột mốc ghi dấu đầy ngoạn mục trong lòng khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam. Được biết sau thành công này, Rap Việt sẽ tổ chức concert được diễn ra vào tháng 1/2021 với quy mô hơn 10.000 khán giả.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board