Biến bán tải thành nhà di động

MỹChiếc Toyota Hilux được cải tạo thùng xe thành một phòng ngủ di động, trong khi lốp dự phòng đeo ra phía trước.

Trong khi những chiếc motorhome và xe dã ngoại ngày càng trở nên tốt hơn, thì chiếc motorhome được tạo ra theo phong cách những năm 80 và 90 nhưng cũng đầy đủ tiện ích.

Một ví dụ đó là chiếc RV đã được nhập khẩu bởi Ottoex – một cửa hàng có trụ sở tại Orlando chuyên nhập khẩu “những chiếc xe mang cảm hứng phiêu lưu cổ điển và tân cổ điển” từ quá khứ. Đây là một chiếc Toyota Hilux Galaxy Camper 1993 – tất cả đều nguyên bản, chỉ có một chủ sở hữu trước đó và được làm hoàn toàn bằng sợi thủy tinh.

Biến bán tải thành nhà di động

Toyota Hilux Galaxy Fiberglass Camper là một trong số 80 chiếc được chế tạo và bán tại Nhật Bản trong cuối những năm 80 và đầu những năm 90. Với chỉ một chủ sở hữu trước đó trước khi nó được bán ra, xe chỉ chạy gần 10 vạn km.

Được xây dựng trên khung gầm LN106 của mẫu Hilux và được cung cấp bởi động cơ diesel 3 lít với hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, tốc độ là điều không được mong chờ, vì Ottoex mô tả: “Nó sẽ đi đến bất cứ đâu, từ từ.”

Đoán rằng cấu hình lái bên phải sẽ không thực sự là một vấn đề nếu bạn đang chạy ở tốc độ nhanh, mặc dù nó vẫn có thể di chuyển với tốc độ khoảng 65-70 km/h trên đường cao tốc.

Điều đặc biệt ở mẫu nhà di động này là nội thất được bảo trì tốt. Bên trong nó giống như một phòng khách sạn Nhật Bản cũ, hoàn chỉnh với máy lạnh trên mái, máy phát điện Onan Microlite 2800, vòi sen nước nóng và TV Funai VHS tiện dụng.

Đoàn Dũng (Theo Motor1)

  • Motorhome – loại xe khó phân hạng
  • Vario Perfect 1200 – nhà di động giá 1,7 triệu USD
  • Hyundai Porest 2020 – xe tải biến thành nhà di động

About Tintuc

Check Also

Ducati Diavel Lamborghini Moto Hang Hiem Tien Ty Sap Ve Viet Nam

Ducati Diavel Lamborghini – môtô hàng hiếm tiền tỷ sắp về Việt Nam

Diavel 1260 Lamborghini sản xuất giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới, dự kiến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board