Nàng Hoa đán Châu Tấn lộ cảnh ăn không ngừng trên sóng livestream

Năm 2020 do tình hình dịch bệnh nên đa phần các thương hiệu đều chuyển hướng giới thiệu sản phẩm mới thông qua hình thức livestream. Đó là lý do gần đây các minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream.

Từ , , , và mới đây nhất là đều lần lượt xuất hiện trên sóng livestream. Khác với Trịnh Sảng hay Triệu Lệ Dĩnh thì cả Châu Tấn, Thư Kỳ và Trần Khôn đều là lần đầu tiên tham gia một buổi livestream giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng.

Châu Tấn ăn không ngớt khi đang trên sóng livestream. (Nguồn: Zhou Xun VNFC)

Giống như Thư Kỳ, do là lần đầu tiên tham dự một buổi livestream nên ban đầu Châu Tấn khá bỡ ngỡ. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau nàng đại hoa đán đã nhanh chóng bắt kịp nhịp với người dẫn chương trình. Không chỉ nói chuyện một cách nhuần nhuyễn, Châu Tấn còn vô tình để lộ tính cách đáng yêu của mình trước sóng livestream.

Cư dân mạng nhanh chóng để ý thấy, trong suốt quá trình livestream, Châu Tấn lấy tay bốc đồ ăn lên thưởng thức liên tục. Trong khi mọi người xung quanh tập trung giới thiệu thì một bên Châu Tấn vẫn chú tâm vào đồ ăn. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một Châu Tấn lạnh lùng thường ngày.

Dân tình thích thú với tính cách đáng yêu của Châu Tấn.

Nguồn: Facebook

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board