Biến căng: Jackson (GOT7) bị tung bằng chứng có lối sống trụy lạc, “tình một đêm” với gái trong bar, nhưng liệu có thuyết phục?

Các diễn đàn và đang xôn xao với scandal mới liên quan đếnJackson Wang. Điều đáng nói, scandal này có rất nhiều tình tiết tố Jackson là kẻ trăng hoa, có lối sống trụy lạc. Thậm chí, không chỉ có người tố, một fan cuồng từng hâm mộ nam ca sĩ cũng quay ra đấu tố, vạch trần tính cách thật của nam ca sĩ.

Theo blogger, mọi việc bắt đầu từ việc một tài khoản trên trang Bilibili nhắc tên một nam idol kiêm rapper nổi tiếng họ W là “bad boy”, “yp”(từ lóng để chỉ những người đàn ông thích có tình một đêm). Thậm chí, nam idol này còn than nghèo kể khổ với cô gái mà mình có tình một đêm, ngoài ra blogger này còn miêu tả thêm rằng nam ca sĩ này xây dựng hình tượng người đàn ông tốt, vậy nhưng trong lúc đang hẹn hò thì bất ngờ quay lại với bạn gái cũ.

Bài viết gây xôn xao trên trang Bilibili.

Không dừng lại ở đó, một người tự nhận từng là fan của Jackson Wang tung loạt bằng chứng được cho là nam ca sĩ hẹn hò với hotgirl tại các quán bar, club. Trong hình, Jackson liên tục kéo tay các cô gái, làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ có mối quan hệ mập mờ ở quán bar. Đối chiếu với những dữ kiện phía trên từ phía tài khoản Bilibili, nhiều người cho rằng, người réo tên là Jackson Wang – tên tiếng Trung làVương Gia Nhĩ.

Hình ảnh một người đàn ông được cho là Jackson Wang kéo hai cô gái áo trắng, có cử chỉ thân mật trong một quán bar.

Tấm hình khác cho thấy Jackson đang giúp một cô gái khác vượt qua cửa an ninh.

Thậm chí, tài khoản tự nhận mình từng là fan của Jackson chia sẻ thêm tấm hình được cho là nam ca sĩ chụp cùng “team qua đường”.

Tuy nhiên, với bê bối này, các fan của Jackson đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích, phản pháo lời đồn tố thành viên nhóm GOT7 là trai hư, qua lại với “tình một đêm”. Theo đó, cô gái mặc áo trắng mà nam ca sĩ kéo tay trong quán bar là Iris – một hotgirl kiêm KOL có tiếng của Trung Quốc. Cô nàng được mời tham dự sự kiện khai trương nhãn hiệu thời trang mới của Jackson, hiện clip vẫn còn trên mạng xã hội.

Hơn nữa, trong ảnh, Jackson mặc chiếc áo đề tên “Team Wang”. Theo như nhận định của các fan, nếu hẹn hò giấu giếm, nam ca sĩ liệu có lộ liễu đến mức mặc áo phiên bản giới hạn của mình để đi “cưa gái” hay không?

Biến căng: Jackson (GOT7) bị tung bằng chứng có lối sống truỵ lạc, tình một đêm với gái trong bar, nhưng liệu có thuyết phục? - Ảnh 6.

Cô gái mặc áo trắng được xác định là KOL nổi tiếng Iris.

Bên cạnh đó, Iris từng công khai mình có bạn trai. Ngoài ra, trong gif được cho là Jackson chụp ảnh cùng “team qua đường”, nhiều fan gay gắt phản pháo rằng chàng trai đứng bên cạnh nam ca sĩ là Rich Brian – nghệ sĩ trẻ của châu Á đang gây tiếng vang tại thị trường âm nhạc US-UK.

Hiện tại, Jackson vẫn chưa lên tiếng về bê bối này, tuy nhiên với tất cả những gì mà các fan đưa ra, netizen đều cho rằng nam ca sĩ nhóm GOT7 đã bị “bôi đen” một cách ác ý vì những tài khoản bịa chuyện trên MXH.

Biến căng: Jackson (GOT7) bị tung bằng chứng có lối sống truỵ lạc, tình một đêm với gái trong bar, nhưng liệu có thuyết phục? - Ảnh 8.

Nguồn: Weibo, Douban

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board