Vụ cưỡng bức chấn động Ấn Độ: Thiếu nữ 20 tuổi bị cảnh sát đem đi hỏa táng lúc 2 giờ sáng trước khi thông báo nạn nhân không bị hãm hiếp

Vụ thiếu nữ 20 tuổi ở Hathras, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) bị cưỡng hiếp và giết chết khi đang cắt cỏ ngoài đồng cho gia đình đã khiến dư luận phẫn nộ trong những ngày gần đây. Tin tức về cái chết của cô gái đã làm chấn động truyền thông và mạng xã hội Ấn Độ, với nhiều tiếng nói đòi công lý cho nạn nhân được cất lên.

Cảnh sát địa phương ban đầu nhận định nạn nhân có thể bị cưỡng hiếp và siết cổ ở một cánh đồng gần nhà cô. Nhưng đến chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), cảnh sát cho biết có nhiều khả năng loại trừ cáo buộc cưỡng hiếp và kết quả pháp y cho thấy cô gái tử vong do chấn thương ở cổ.

Báo cáo của Phòng thí nghiệm Khoa học Pháp y không tìm thấy tinh trùng trong các mẫu xét nghiệm. Các báo cáo pháp y về nội tạng cũng cho thấy nạn nhân không bị cưỡng hiếp hoặc bị cưỡng hiếp tập thể“, cảnh sát bang Uttar Pradesh cho hay.

Mẹ nạn nhân đau đớn trước cái chết của con gái.

Vụ cưỡng bức gây chấn động Ấn Độ: Thiếu nữ 20 tuổi bị đem đi hỏa táng lúc 2 giờ sáng trước khi cảnh sát thông báo nạn nhân không bị cưỡng bức - Ảnh 2.

Nạn nhân điều trị ở bệnh viện trước khi qua đời.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, bên cạnh báo cáo pháp y, các nhân viên điều tra có nhiệm vụ xem xét tất cả những bằng chứng khác để đưa ra kết luận cuối cùng. Trong khi đó, vào ngày 2/10, trang NDTV cho biết, một số thành viên trong gia đình nạn nhân đã xuất hiện trước máy quay và kêu khóc: “Họ đang gây áp lực cho chúng tôi. Họ nói rằng nếu con gái tôi chết vì Covid-19 thì gia đình sẽ nhận được tiền bồi thường. Chúng tôi đã nhận nhiều lời cảnh báo“.

Trước đó, vào ngày 14/9, thiếu nữ 20 tuổi được tìm thấy với tình trạng bê bết máu, không một mảnh vải che thân nằm trên cánh đồng. Nạn nhân bị gãy nhiều xương, chấn thương cột sống và có một vết cắt sâu ở lưỡi. Vào sáng ngày 29/9, hai tuần sau khi chống chọi tại bệnh viện, thiếu nữ Ấn Độ qua đời.

4 gã đàn ông từ tầng lớp thượng lưu bị bắt giữ vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Điều đáng nói là cảnh sát đã nhanh chóng đưa thi thể của nạn nhân đi hỏa táng vào đêm 29/9 rạng sáng ngày 30/9 trong khi các thành viên gia đình nạn nhân bị nhốt lại trong nhà. Tòa án tối cao Allahabad đã yêu cầu gia đình nạn nhân cùng các bên liên quan trình diện trước tòa án vào ngày 12/10 để làm rõ vấn đề này.

Hiện các cuộc biểu tình vẫn đang lan rộng ở nhiều nơi trên Ấn Độ yêu cầu đòi công lý cho nạn nhân xấu số.

Vụ cưỡng bức gây chấn động Ấn Độ: Thiếu nữ 20 tuổi bị đem đi hỏa táng lúc 2 giờ sáng trước khi cảnh sát thông báo nạn nhân không bị cưỡng bức - Ảnh 5.

Chân dung 4 nghi phạm bị bắt giữ.

Vụ hãm hiếp gây chấn động Ấn Độ: Cảnh sát thông báo nạn nhân không bị cưỡng bức - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được cảnh sát đem đi hỏa táng vào lúc 2 giờ sáng.

Vụ hãm hiếp gây chấn động Ấn Độ: Cảnh sát thông báo nạn nhân không bị cưỡng bức - Ảnh 3.

Gia đình nạn nhân bị nhốt trong nhà không được tổ chức tang lễ cho con em mình.

Nguồn: NDTV

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board