Suri Cruise tiếp tục “gây bão” với đôi chân dài thẳng tắp nổi bật hơn hẳn bạn bè khi xuất hiện trên phố

Ngày 1/10 vừa qua, cánh săn ảnh đã chụp được một số khoảnh khắc khi bé cùng hai cô bạn thân xuất hiện trên đường phố New York. Do tình hình dịch bệnh nên con gái đang phải học online mà không được tới trường.

Trong loạt hình mới, Suri Cruise diện một bộ trang phục năng động với áo hoodie kết hợp cùng quần jean dáng ống loe. Với sự kết hợp này càng giúp tôn lên chiều cao khủng 1m70 cùng đôi chân dài thẳng tắp của Suri Cruise.

Nhiều người nhận xét với chiều cao hiện tại, Suri Cruise hoàn toàn có thể mặc vừa mọi trang phục của mẹ. Bước sang tuổi 14, Suri Cruise giờ đã đủ trưởng thành nên có thể tự làm mọi việc với bạn bè mà không phải lúc nào cũng nhận sự hỗ trợ từ mẹ.

Đó cũng là lý do hiện tại, hiếm khi cánh phóng viên chụp được hình hai mẹ con đi cùng nhau. Thay vì dành phần lớn thời gian cho con gái như trước đây, hiện tại Katie Holmes hầu như thường xuyên xuất hiện bên bạn trai kém tuổi.

Mặc kệ mẹ mải mê hẹn hò cùng "tình trẻ", bé Suri Cruise vẫn gây bão nhờ đôi chân dài thẳng tắp nổi bật hơn hẳn bạn bè khi xuất hiện trên phố - Ảnh 3.

Mới đây, trong khi con gái tự mình học cùng hội bạn thì Katie Holmes lại được bắt gặp nắm tay bạn trai dạo phố. Cặp đôi chính thức được bắt gặp bên nhau kể từ đầu tháng 9 vừa qua.

Nguồn: Hollywood Life

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board