Rapper Khánh Juno “đa-zi-năng” khi tái xuất showbiz

Khánh Juno đảm nhận nhiều vai trò như nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, rapper, nhạc công…

Trở lại với showbiz bằng MV mới “Đưa cho tao cái Mic”, Khánh Juno (Phan Bảo Khánh) khiến nhiều người bất ngờ khi những tưởng anh đã rời xa showbiz hoàn toàn sau khi từng rất được kỳ vọng nhiều năm về trước.

Nhắc đến Khánh Juno, thế hệ 8x-9x chắc không còn xa lạ bởi hàng chục tác phẩm nhạc Rap do chính anh tự sáng tác và thể hiện từ những năm 2010-2013, tiêu biểu như: I love Vietnam, Khẽ, Lý tưởng sống, Cuộc chơi của Khánh…

Chia sẻ với báo chí về quãng thời gian vừa qua, chàng nghệ sĩ trẻ đa tài cho biết anh dành thời gian cho việc hoàn thiện chuyên môn khi theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cũng chính nhờ việc được đào tạo bài bản, Khánh Juno hiện đang giảng dạy tại Học viện âm nhạc do Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng và được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ khác với mục đích tạo lập một không gian dung dưỡng và phát triển các nhạc sĩ và ca sĩ trẻ tuổi tài năng.

Nói về chuyện giảng dạy của mình, Khánh Juno cho biết anh muốn góp chút ít những gì mình được đào tạo, những thành quả nhỏ bé của bản thân vào nền âm nhạc Việt Nam cũng như truyền cảm hứng cho những bạn trẻ theo con đường âm nhạc.

Trở lại showbiz lần này, Khánh Juno đảm nhận nhiều vai trò như nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, rapper, nhạc công…

Khánh Juno cũng hé lộ kế hoạch sắp tới: “Mình và G-Bros Records sẽ ra mắt một MV được đầu tư chất lượng hơn từ âm nhạc đến hình ảnh trong tháng 10/2020”.

Ali Hoàng Dương tái xuất Vpop bằng ca khúc não nề kể về chuyện tình dang dở
Nam ca sĩ chia sẻ lý do “ém hàng” ca khúc của Andiez Nam Trương tận 3 năm mới ra mắt.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board