Trói buộc yêu thương: Hà (Ngọc Lan) vừa gặp đã có âm mưu mờ ám với Phương (Trương Quỳnh Anh)?

Tập 6 lên sóng VTV3 tối 30/9. Trong tập này, như một định mệnh, Hà (Ngọc Lan) đã chính thức quen biết Phương (Trương Quỳnh Anh). Hà chính là tài xế chiếc xe tông vào Phương khi cô vừa bị đuổi việc ở cuối tập trước. Ban đầu, Hà tỏ ra rất tốt bụng, chu đáo, lo lắng chu toàn cho Phương trong khoảng thời gian cô nằm viện. Cô nàng còn hào phóng cho tiền, tặng điện thoại mới cho Phương khi biết điện thoại cũ của Phương đã bị hỏng sau vụ tai nạn.

Thế nhưng khi lờ mờ đoán ra mối quan hệ của Phương với Hiếu, Hà đã bất ngờ có động thái “lạ”. Cụ thể, khi được Phương nhờ tới khu nhà trọ mà cô đang ở để lấy giúp đồ dùng cá nhân, Hà đã trông thấy Hiếu. Lo lắng vì không liên lạc được với người yêu, Hiếu đã lao tới nhà Phương để kiểm tra.

Lúc này, Hà tìm cách tránh mặt cậu em trai của người yêu cũ. Thế nhưng khi đến bệnh viện thăm Phương, Hà lại nói với cô gái mới quen rằng Hiếu đã liên lạc lại với mình (trước đó Phương từng nhờ Hà gọi cho Hiếu nhưng anh không bắt máy). Hà còn kể rằng cô đã thông báo cho Hiếu chuyện Phương bị tai nạn, đang nằm viện. Nghe vậy, Phương đã vui ra mặt. Mặc dù bị bà Lan vạch mặt nhưng có lẽ tình cảm Phương dành cho Hiếu là thật. Trong lúc hoạn nạn, Phương vẫn nhớ tới Hiếu, mong được Hiếu quan tâm, chăm sóc.

Trói buộc yêu thương: Hà (Ngọc Lan) vừa gặp đã có âm mưu mờ ám với Phương (Trương Quỳnh Anh)? - Ảnh 2.

Trói buộc yêu thương: Hà (Ngọc Lan) vừa gặp đã có âm mưu mờ ám với Phương (Trương Quỳnh Anh)? - Ảnh 3.

Những lời nói của Hà khiến Phương cả ngày hôm đó đã thấp thỏm hy vọng, mong chờ Hiếu tới thăm mình. Nhưng không, Hiếu không có mặt. Anh bỏ đi uống rượu cả ngày rồi chìm trong men say. Tình huống này khiến khán giả cảm thấy “sai sai”, vì rõ ràng Hiếu đang rất muốn gặp Phương, nếu anh biết Phương gặp tai nạn nằm viện, chẳng có lẽ gì anh lại không đến tìm cô.

Vậy thì suy ra Hà là người đã bịa ra câu chuyện Hiếu liên lạc với mình để đánh lừa Phương, khiến Phương hy vọng rồi thất vọng. Tại sao Hà lại phải nói dối một cô gái mới quen? Đó đơn giản chỉ là lời nói dối để ngầm xác nhận mối quan hệ giữa Phương và Hiếu, hay còn có âm mưu gì phía sau?

Trói buộc yêu thương: Hà (Ngọc Lan) vừa gặp đã có âm mưu mờ ám với Phương (Trương Quỳnh Anh)? - Ảnh 4.

Trói buộc yêu thương: Hà (Ngọc Lan) vừa gặp đã có âm mưu mờ ám với Phương (Trương Quỳnh Anh)? - Ảnh 5.

Phương thất vọng vì Hiếu không tới thăm mình.

Chuyện Hà trở lại Việt Nam có lẽ không đơn giản là vì công việc. Trong quá khứ, cô đã có những ký ức chẳng tốt đẹp gì với gia đình bà Lan. Nếu Hà muốn trả thù, xem ra việc gặp được Phương giống như một định mệnh. Hai cô gái cùng bị bà Lan cho “ra rìa” trong cuộc chạy đua giành vị trí nàng dâu nếu hợp lực thì sẽ như thế nào?

Đón xem các tập tiếp theo của tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board