Hyun Bin bị “bóc phốt” thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo

Mối quan hệ giữa với và “tình cũ” tiếp tục bị dân mạng đem ra bàn tán dù người trong cuộc gần như phớt lờ những “thuyết âm mưu” đến từ người hâm mộ lẫn cánh báo chí.

Cụ thể mới đây, netizen bất ngờ đào lại chương trình Life Bar. Trong đó, nữ diễn viên, người mẫu Lee Hyun Yi đã bất ngờ “bóc phốt” thái độ của Hyun Bin dù cô và Son Ye Jin lẫn Song Hye Kyo có nét tương đồng.

Theo đó trong chương trình, Lee Hyun Yi cho biết cô từng quay một video quảng cáo với Hyun Bin. Vào thời điểm đó, bản thân nữ diễn viên rất muốn nói chuyện với Hyun Bin để trao đổi công việc nên cô đã chủ động nhắn tin, tuy nhiên phản hồi của nam diễn viên lại chỉ vỏn vẹn trong từ “네” (tạm dịch: Dạ, vâng), khiến cô không khỏi thắc mắc Hyun Bin có thật rành tiếng Hàn hay không mà trả lời ngắn gọn đến như vậy?

Tiếp đến, Lee Hyun Yi giới thiệu cô đến từ Daegu, tuy nhiên một lần nữa Hyun Bin cũng chỉ đáp lại: “네” như những câu nói trước của cô.

Lee Hyun Yi cũng nói thêm rằng chỉ những người phụ nữ mà Hyun Bin thật sự ngưỡng mộ mới có thể thu hút được anh ấy, còn lại sẽ rất khó vì vốn dĩ nam diễn viên là một người khá trầm tính và ít giao lưu với bạn diễn không quen biết.

Hyun Bin bị "bóc phốt" thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Hyun Bin bị "bóc phốt" thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo - Ảnh 4.

Hyun Bin bị "bóc phốt" thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo - Ảnh 5.

Hyun Bin bị "bóc phốt" thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo - Ảnh 6.

Chia sẻ của Lee Hyun Yi nhanh chóng được dân mạng đem ra bàn luận bởi lẽ “người tình tin đồn” Son Ye Jin và “tình cũ” Song Hye Kyo cũng xuất thân từ Daegu và hoạt động với vai trò diễn viên. Việc Lee Hyun Yi bị Hyun Bin phớt lờ trong khi Son Ye Jin và Song Hye Kyo lại được chú ý khiến khán giả phần nào hiểu được “gu” của Hyun Bin là rất cao.

Son Ye Jin – Song Hye Kyo đều là những diễn viên hạng A của màn ảnh xứ Hàn và có những tác phẩm được đánh giá là xuất sắc. Trong sự nghiệp đóng phim ở cả điện ảnh lẫn truyền hình, Son Ye Jin từng thử sức với nhiều tác phẩm đa diện, từ cô nữ sinh trong sáng, ngây thơ trong Cổ điển, đến những cảnh giường chiếu táo bạo trong Đêm trắng. Son Ye Jin cũng là “nữ hoàng” của dòng phim truyền hình với nhiều phim kinh điển như Hương mùa hè, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh…

Trong khi đó, diễn xuất của Song Hye Kyo nhiều thời điểm gây tranh cãi. Dù sao đi nữa, cô vẫn rất nổi tiếng trong giới truyền hình. Những tác phẩm đình đám mà Song Hye Kyo tham gia như Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời đều nhận được sự yêu thích của khán giả trên toàn Châu Á.

Hyun Bin bị "bóc phốt" thái độ hờ hững với bạn diễn nữ dù có nét tương đồng với Son Ye Jin và Song Hye Kyo - Ảnh 7.

Song Hye Kyo – Son Ye Jin.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board