Con trai thiểu năng rơi xuống biển, bố đi báo cảnh sát và sự thật tàn ác đằng sau khiến bao người chết lặng

Có rất nhiều chuyện có thể xảy ra trên đời này và trong số đó, những vụ án liên quan đến bi kịch gia đình như bà giết cháu, mẹ giết con có lẽ là khiến dư luận bàng hoàng nhất. Ai cũng muốn biết lý do đằng sau là gì để thông cảm, để hiểu cho những phận đời khốn cùng hoặc là để căm phẫn, uất hận như câu chuyện về người bố nhẫn tâm dưới đây.

(Ảnh minh họa)

Nghi vấn đằng sau người bố gọi cảnh sát báo con trai “vô tình” rơi xuống biển

Vào ngày 28/8, cảnh sát thành phố Hải Khẩu (tỉnh Hải Nam, Trung Quốc) nhận được tin báo của một người đàn ông 64 tuổi có tên Dương Mỗ Phát rằng đứa con trai thiểu năng của ông ta – Dương Mỗ Khoa không may rơi xuống biển và mất tích.

Cảnh sát vô cùng bất ngờ khi hay tin, họ lập tức vào cuộc điều tra với mục đích tìm kiếm Mỗ Khoa về cho gia đình, dù còn sống hay đã chết. Ấy vậy mà, khi xem xong loạt clip được camera giám sát đô thị, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về nguyên nhân Mỗ Khoa rơi xuống biển.

Con trai thiểu năng rơi xuống biển, bố đi báo cảnh sát và sự thật tàn ác đằng sau khiến bao người chết lặng - Ảnh 2.

Cảnh sát ra sức đi tìm Mỗ Khoa.

Clip dù mờ nhưng cảnh sát cũng dễ dàng nhận ra, dường như Mỗ Khoa đã bị đẩy xuống biển bởi 2 người đàn ông mà một trong số đó có vóc dáng, áo quần rất giống với ông bố Mỗ Phát.

Với hàng loạt nghi vấn, cảnh sát bắt đầu tìm cách lấy lời khai của Mỗ Phát. Ban đầu, Mỗ Phát chối toàn bộ ngờ vực của cảnh sát, tuy nhiên, gương mặt của ông vẫn không có vẻ gì là đau buồn trước sự mất tích của con trai – điều này đã làm cảnh sát khó hiểu hơn.

Sự thật hé lộ, nguyên nhân bố giết con kèm câu nói gây chấn động

Sau một thời gian đấu trí, cuối cùng, Mỗ Phát cũng đã khai nhận. Vào năm 2019, y đã mua bảo hiểm cho con trai thiểu năng và đến giữa tháng 9 năm nay, y lên kế hoạch giết con để lấy số tiền khổng lồ ấy.

Để trót lọt thực hiện kế hoạch, y liên hệ với một người anh họ hàng xa có tên Lý Mỗ Quý, hứa trả thù lao 6000 CNY (hơn 20 triệu đồng) cho người này nếu cùng mình ra tay giết Mỗ Khoa. Và người bác tàn nhẫn này đã đồng ý.

Con trai thiểu năng rơi xuống biển, bố đi báo cảnh sát và sự thật tàn ác đằng sau khiến bao người chết lặng - Ảnh 3.

Mỗ Phát đưa cảnh sát đến hiện trường.

Đoạn kết như camera ghi lại, cả hai người đàn ông nhân lúc trời tối thưa vắng người đã đưa Mỗ Khoa ra bến tàu, sau đó Mỗ Phát bảo Mỗ Quý đẩy con mình xuống biển. Lúc này, Mỗ Quý ngập ngừng thì Mỗ Phát liền tiến tới, thẳng tay đẩy con trai xuống dòng nước trong sự lạnh lùng.

Khi cảnh sát hỏi tại sao một người làm bố như y có thể tàn ác đến vậy, y trả lời: “Nó là gánh nặng của gia đình”.

Cuộc đời trăm nghìn ngã rẽ, người quẫn bách chọn ngã nào?

Được biết, Mỗ Phát có 3 người con, gia đình y vô cùng nghèo túng với một khoản nợ không hề nhỏ. Mỗ Khoa lại bị thiểu năng trí tuệ, cuộc sống hàng ngày phụ thuộc hết vào bố mẹ, cho nên, theo Mỗ Phát, đứa con trai này phải là người hy sinh để gia đình đỡ vất vả hơn.

Về tung tích Mỗ Khoa, vào ngày 29/9, giới chức địa phương đã tìm thấy xác của anh trôi dạt vào một bờ biển gần đó.

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board