Cặp đôi “nhỏ to không quan trọng” chạy đua vào ghế tổng thống Guinea

Chưa hết nóng khi công bố chuyện tình “nhỏ-to không quan trọng”, cặp nhạc sĩ tí hon Grand P và cô người mẫu ngoại cỡ Eudoxie Yao lại khiến dân mạng chao đảo trước tin Grand P ra tranh cử tổng thống.

Cặp đôi nhỏ to không quan trọng chạy đua vào ghế tổng thống Guinea - 1

Cặp đôi đình đám trên mạng xã hội với chuyện tình minh chứng cho chân lý “tình yêu không quan trọng kích thước”

Grand P, tên thật là Moussa Sandiana Kaba, đã tuyên bố ứng cử để trở thành tổng thống của quê hương Guinea. Và vị hôn thê – người mẫu ngoại cỡ Eudoxie Yao của anh sẽ điều hành chiến dịch tranh cử.

Cặp đôi nhỏ to không quan trọng chạy đua vào ghế tổng thống Guinea - 2

Người mẫu ngoại cỡ tuyên bố mình có thể sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân Guinea

Grand P sinh ra với chứng progeria, một chứng rối loạn di truyền cực kỳ hiếm gặp ảnh hưởng đến tầm vóc thể chất.

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ tí hon đã đính hôn với người mẫu ngoại cỡ người Bờ Biển Ngà, cô Eudoxie Yao, vào tháng trước. Sau thông báo đính hôn, cặp đôi từng có màn đáp trả tưng bừng trước những lời xì xào về họ trên internet, những người cho rằng mối quan hệ của họ là một “chiêu trò tiếp thị” mà thôi.

Và giờ, nhạc sĩ Grand P kiêm nhà sản xuất đã tiết lộ trên Facebook: “Tôi tuyên bố ứng cử tổng thống năm 2020 ở Guinea. Cầu Chúa phù hộ cho Guinea ”.

Cặp đôi nhỏ to không quan trọng chạy đua vào ghế tổng thống Guinea - 3

Truyền thông cho hay Grand P thành lập đảng chính trị của mình có tên là Amour Consideration et Unite (ACU) để tranh cử tổng thống vào ngày 18 tháng 10.

Vị hôn thê Yao của anh nói trên Facebook: “Tôi sẽ ở Guinea với chồng (tương lai) của tôi, Grand P, tổng thống tiếp theo của Guinea. Tôi sẽ điều hành chiến dịch của anh ấy ”.

Cặp đôi nhỏ to không quan trọng chạy đua vào ghế tổng thống Guinea - 4

Theo Culture Ebene, đây là một năm tuyệt vời đối với Grand P, người đã thông báo hồi tháng 5 rằng anh được một công ty sản xuất lớn của Mỹ liên hệ về hai bộ phim sẽ được quay giữa thủ đô Conakry của Guinea và Los Angeles (Mỹ).

Vị hôn thê của Grand P tỏ ra không hề kém cạnh, Yao cũng có tham vọng chính trị của riêng mình ở quê hương Bờ Biển Ngà, tuy nhiên, hồ sơ ứng viên của cô đã bị từ chối.

Trên Instagram, cô nói: “Hoàn toàn ủng hộ chồng Grand P, tổng thống tương lai của Cộng hòa Guinea. Hồ sơ ứng viên tổng thống Bờ Biển Ngà của tôi bị từ chối, nhưng tôi không thất vọng. Hẹn gặp lại các bạn vào năm 2025, tôi sẽ lại ứng cử.

Ngay cả khi tôi không phải là Tổng thống Bờ Biển Ngà, tôi có thể là Đệ nhất phu nhân của Guinea. Hãy tin điều đó”.

Cách đây vài ngày, Alpha Conde, tổng thống đương nhiệm của Guinea, đã xác nhận việc ứng cử nhiệm kỳ thứ ba, đồng nghĩa với việc ông có thể sẽ đối đầu với Grand P trong cuộc bầu cử vào tháng tới.

Trong khi đó, Grand P dự kiến sẽ kết hôn với Yao, được mệnh danh là “Kim Kardashian của Châu Phi”, vào tháng 1 năm sau.

Huyền Anh

Theo DS

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board