Trói buộc yêu thương: Fan thích thú với vai diễn nàng dâu “hâm hấp” của Lan Phương, ghi âm chồng nói chuyện với tình cũ rồi còn chất vấn “anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó?”

Dù mới lên sóng được 5 tập nhưng bộ phim đã ghi dấu ấn với khán giả bởi nội dung khá hấp dẫn, dàn diễn viên đồng đều, bên cạnh cách xây dựng nhân vật, tình huống thú vị. Một trong những nhân vật được yêu mến nhất sau khi 5 tập lên sóng chính là nàng dâu cả của bà Lan – Dung ( đóng).

Sở dĩ Dung được yêu mến là vì cô nàng sở hữu một tính cách “chẳng giống ai”. Ở Dung có sự tưng tửng, “đồng bóng”, lại pha chút “dở hơi”, “hâm hấp”. Dung là người thường xuyên có những phát ngôn “hú hồn” trong phim. Chính cô nàng là người có vai trò làm mềm bầu không khí căng như dây đàn trong gia đình bà Lan – khi người mẹ luôn tìm cách sắp xếp, thu vén mọi chuyện trong nhà, nhưng lại vô tình khiến các con mình rơi vào cảnh phải sống một cuộc đời bị trói buộc, không được quyền lựa chọn tình yêu hay làm những điều họ thực sự mong muốn.

Có thể nói trong 5 tập đầu tiên, chuyện phim nghiêng về phía cặp đôi của Hiếu – Phương nhiều hơn nên các nhân vật khác đều ít đất diễn. Tuy nhiên không phải vì vậy mà nhân vật Dung trở nên lép vế. Mỗi lần xuất hiện của Dung đều khiến khán giả phải thích thú bởi những hành động, phát ngôn vô cùng thú vị. Dù là khi tư vấn cho khách hàng ở spa, khép nép trước mẹ chồng, “động thủ” với hai kẻ say rượu, hay khi đối đáp với ông chồng giám đốc, Dung đều tạo ra những ấn tượng nhất định với khán giả.

Trói buộc yêu thương: Fan thích thú với vai diễn nàng dâu "hâm hấp" của Lan Phương, ghi âm chồng nói chuyện với tình cũ rồi còn chất vấn "anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó?" - Ảnh 2.

Trói buộc yêu thương: Fan thích thú với vai diễn nàng dâu "hâm hấp" của Lan Phương, ghi âm chồng nói chuyện với tình cũ rồi còn chất vấn "anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó?" - Ảnh 3.

Trói buộc yêu thương: Fan thích thú với vai diễn nàng dâu "hâm hấp" của Lan Phương, ghi âm chồng nói chuyện với tình cũ rồi còn chất vấn "anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó?" - Ảnh 4.

Cảnh Dung ghi âm cuộc trò chuyện của Khánh và người yêu cũ trong tập 5 “Trói buộc yêu thương”.

Trong tập phim tối qua, cô nàng này còn có một màn chất vấn chồng cực cao tay khi thấy Khánh trò chuyện điện thoại với người yêu cũ. Không “sồn sồn” lao vào bắt tận tay day tận trán, Dung còn bình tĩnh đến mức đứng ngoài cầm điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện của Khánh và Hà. Khi Khánh phát hiện ra vợ thì đã quá muộn. Anh chàng tìm cách giải thích, nói rằng Hà là đối tác làm ăn nên phải lấy lòng thì Dung chất vấn: “Em hỏi anh, anh muốn bù đắp vào cái chỗ nào của nó?” khiến khán giả phải phì cười.

Trói buộc yêu thương: Fan thích thú với vai diễn nàng dâu "hâm hấp" của Lan Phương, ghi âm chồng nói chuyện với tình cũ rồi còn chất vấn "anh muốn bù đắp vào chỗ nào của nó?" - Ảnh 5.

Ở preview tập 6, Dung tiếp tục cống hiến cho người xem một tình huống gây cười khi cô nàng khoác tay chồng đi mua sắm lại còn livestream trên facebook rồi bắt ông chồng giám đốc phải tươi cười chào “khán giả”. Sống trong một gia đình toàn những gương mặt u sầu như nhà bà Lan, Dung quả là một “cơn gió lạ” đem đến sự tươi mới cho người xem.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board