Sao Việt 24h: Dàn sao rầm rập đi cúng Tổ nghề, có người bị chê vì mặc đầm sát nách

Ngoài ra là tin Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại. Kim Hiền xót xa không tin nổi mẹ đã mất 100 ngày…

Dàn sao rầm rập đi cúng Tổ nghề, có người bị chê trách vì mặc đầm sát nách

Ngày 12/8 âm lịch hàng năm là lễ Giỗ Tổ nghề sân khấu. Trong những ngày này, không khí cúng Tổ nghề ở 2 miền Nam – Bắc đều rất rộn ràng, đặc biệt là ở phía Nam nơi quy tụ đông đảo nghệ sĩ nhất. Các nghệ sĩ tề tựu cùng nhau dâng hương lên Tổ nghề sân khấu, cũng là dịp gặp gỡ, chia sẻ vui buồn cùng nhau trong suốt một năm qua.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đền thờ Tổ nghiệp do NSƯT Hoài Linh xây dựng đã thông báo đóng cửa. Thay vì đến đến thờ như mọi năm, các nghệ sĩ có muôn kiểu cúng Tổ nghiệp như tại nhà riêng, công ty, sân khấu kịch, nhà hát hay tại địa điểm quay phim…

Hoa hậu Hương Giang và Trương Quỳnh Anh đều tổ chức cúng Tổ nghề tại công ty riêng của mình.

Ca sĩ Gil Lê, Quang Hà, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật cúng tại gia.

Mẹ bỉm sữa Hoàng Oanh lại cúng Tổ nghề một mình ở Singapore khi mang con sang đoàn tụ cùng chồng. Cô tâm sự: “Cúng Tổ đơn sơ tấm lòng thành ở phương xa ạ. Kiếm và hỏi đặt mua nhang đèn suốt mấy hôm không được, rồi tối nay có mừng quá! Nấu nướng cũng tạm ổn nên con vui rồi mong ông Tổ vui, ông Tổ ơi”.

Vợ chồng NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh, Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Đức Hải, Pha Lê, Ốc Thanh Vân, Thuý Ngân, Minh Luân, Lâm Vỹ Dạ… hội ngộ các đồng nghiệp khi đi cúng ở sân khấu.

Chuyện ăn mặc của các nghệ sĩ khi đi cúng Tổ nghề cũng được khán giả để ý. Trong đó diễn viên Diệu Nhi gặp phải một số ý kiến chê trách khi mặc đầm sát nách đến cúng Tổ.

Trong một buổi khác khi gặp gỡ NSƯT Hoài Linh, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, cô ăn mặc lịch sự hơn. Ngoài ra nữ diễn viên cũng bị phát hiện gửi chung một lẵng hoa lên dâng hương. Động thái này cũng xoá tin đồn chia tay của cặp đôi.

Ngoài Diệu Nhi, Phi Thanh Vân cũng bị soi về bộ đồ khi mặc “sến”. Trong khi cùng màu đỏ nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi rất thanh lịch.

Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện cúng ở công ty chủ quản.

Đào Bá Lộc nhẹ nhàng, nữ tính khi cúng Tổ nghề. “Tôi chẳng có gì cả ngoài tình yêu với công việc mình đeo đuổi. Tạ ơn Tổ luôn che chở đứa trái nết và đơn độc như con” – Nam ca sĩ chia sẻ.

Các nghệ sĩ miền Bắc như NSND Lan Hương, Minh Vượng, Minh Hoà, Đinh Trà My, Tự Long… cũng đã hội ngộ trong lễ Giổ Tổ nghề được tổ chức vài ngày trước.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Diễn viên Kim Hiền xót xa không tin nổi mẹ ruột đã mất 100 ngày trong khi cô không thể về Việt Nam: “Vậy là 100 ngày của mẹ, tận cùng của nỗi đau của người con tới giờ vẫn không tin mẹ đã rời con… Bàn tay cha chạm vào mẹ! Lòng con đau xót vì chính con cũng muốn chạm vào mẹ! Mẹ ơi! Con đang khóc nhưng sẽ không rơi dòng nước mắt để mẹ yên tâm mọi thứ! Nhưng con biết mẹ đã cạnh và cho con nhiều hơn bao giờ hết! Mọi thứ cho con như mẹ từng muốn! Mẹ bảo vệ con bằng cách cho con thấy và chạm vào khi không ổn! Giờ con biết mẹ đi nhưng mẹ sẽ cạnh con cạnh cháu ngoại vì căn nhà con sống ấm áp hơn bao giờ hết! Con chỉ có mẹ duy nhất và mãi mãi! Mẹ ơi!!!”

Elly Trần đăng ảnh giàn giụa nước mắt trên giường bệnh, cảnh cáo kẻ hãm hại.

Mai Phương Thuý cũng gây lo lắng khi nhập viện. Cô viết: “Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?”.

Lý Hải đón sinh nhật bên vợ và 4 con. Dù đã 52 tuổi nhưng nam ca sĩ trông rất trẻ trung, phong độ.

Vợ chồng Minh Tiệp – Thuỳ Dương, diễn viên Kiều Anh… ăn tiệc chúc mừng đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận chức mới: Phó Tổng giám đốc VTV.

Phan Hiển gọi các con là “2 mặt trời” của mình. Các bé đáng yêu khi chuẩn bị rước đèn Trung thu.

Hải Băng khoe hình Trung thu bên 3 đứa con và tâm sự: “Quả ngọt hay không thì chưa biết… nhưng mẹ muốn 3 đứa dù trai hay gái phải sống có trách nhiệm và tử tế… Vậy là được”.

Đạo diễn Trần Lực dí dỏm bên 2 con Bờm – Bách: “Nom 3 bố con làm điệu trước ông kính thật chả ta làm sao. Nhí nhố cũng nằm trong hệ gen di truyền đấy các anh các chị ạ.”

Ngô Thanh Vân chia sẻ ảnh mới với hình xăm lớn ở tay. Cô thổ lộ: “Cứ là chính mình em à. Vì chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống…”

Sao Việt 24h: Vân Hugo lãng mạn bên người chồng thứ 2, dàn sao Việt chúc mừng rầm rộ
Ngoài ra là hình ảnh Đặng Thu Thảo như cô dâu làm ông xã “hết hồn”. Fan ngất ngây với ảnh lãng mạn của bà bầu Đông Nhi bên ông xã Ông Cao Thắng…
Bấm xem >>

Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board