Khởi My – Kelvin Khánh “demo” penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm… người ở luôn không nói nhiều

Chưa cùng nhau trình làng sản phẩm âm nhạc “chất lừ” nào, tuy nhiên cặp đôi – Kelvin Khánh vẫn khiến dân tình phải quan tâm tới đời sống hôn nhau hạnh phúc của mình. Bằng chứng là mới đây, fan lại được 1 phen trầm trồ trước loạt ảnh về căn penthouse khủng của cặp đôi.

Theo đó, trên Facebook cá nhân,Khởi My đã đăng tải hình ảnh về căn penthouse (căn hộ sang trọng ở tầng cao nhất của cao ốc) mới mua. Được biết căn hộ có tổng diện tích tới 300m2, trang bị hệ thống cảm biến thông minh, được thiết kế “na ná” những quán cà phê sang chảnh.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa hiện đại và cổ điển

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 3.

“Anh chủ” Kelvin Khánh đang ngắm nghía lại căn hộ ấm cúng của mình

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh trên, bạn bè và fan của cặp đôi đã không tiếc lời khen dành cho căn hộ này. Anh chàngCris Phan thậm chí còn “rớt liêm sỉ” khi hóm hỉnh đùa vui:“Chị ơi có mướn người ở không? Em chuyển sang liền”.Quả thực đứng trước căn hộ tiện nghi và “chanh sả” như vậy, đâu có gì lạ khi chàng streamer lại muốn sang ở ké ngay và liền.

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 4.

Căn penthouse được thiết kế với tông màu nâu làm chủ đạo

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 5.

Điểm nhấn mạnh mẽ là sắc đèn neon sáng rực

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 6.

Bật mí nhỏ là chiếc loa “xinh xinh” trong ảnh có giá hơn 15 triệu đó!

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 7.

Phòng khách được bố trí ánh sáng giếng trời từ cầu thang

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 8.

Thoạt nhìn, thiết kế của căn penthouse tựa như những cửa hàng cà phê “chanh sả” vậy

Khởi My - Kelvin Khánh demo penthouse khủng 300m2 như cafe sang chảnh, Cris Phan xin làm... người ở luôn không nói nhiều - Ảnh 9.

Cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh

Nguồn: Ảnh sưu tầm + Facebook nhân vật

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board