Phát hiện phòng chứa bí mật bên dưới đường tàu điện ngầm

Thanh tra công ty MTA, công ty chịu trách nhiệm về giao thông công cộng ở New York, cho biết 3 nhân viên đã tạo ra một phòng ngầm bất hợp pháp bên dưới đường ray ở Grand Central Terminal.

Phát hiện phòng chứa bí mật bên dưới đường tàu điện ngầm - 1
Căn phòng bí mật chứa rất nhiều đồ đạc tiện nghi

Thanh tra Carolyn Pokorny cho biết một bộ ba nhân viên MTA bị phát hiện đã xây dựng một phòng ngầm bất hợp pháp dưới đường ray ở Grand Central Terminal.

Các điều tra viên của công ty giao thông MTA ở New York cho biết nhóm nhân viên bị phát hiện đã lén lút xây dựng một phòng chứa bất hợp pháp bên dưới đường ray tàu điện ngầm.

Phòng chứa có khá nhiều đồ đạc bên trong, được trang bị đệm, ti vi với thiết bị phát sóng trực tuyến, tủ lạnh, lò vi sóng, thiết bị tập thể dục, điều hòa không khí và nhiều đồ nội thất khác.

Phát hiện phòng chứa bí mật bên dưới đường tàu điện ngầm - 2
Dù có diện tích nhỏ nhưng căn phòng có cả ti vi treo tường

“Nhiều người New York mơ tưởng đến việc được thưởng thức một cốc bia lạnh trong một khu bất động sản đắc địa của Manhattan – đặc biệt là những khu có giao thông thuận tiện.

Nhưng ít người có thể sở hữu một căn phòng bí mật bên dưới đường tàu điện ngầm Grand Central Terminal và biến nó thành căn cứ của riêng họ, duy trì bằng các nguồn tài nguyên của MTA và chi phí của công ty chúng tôi”, thanh tra MTA Carolyn Pokorny cho biết trong một tuyên bố.

Các nhà điều tra cho biết căn cứ này nằm sau cánh cửa khóa trong một phòng chứa đồ của tiệm sửa khóa bên dưới Đường 114. Quản lý nhà ga Grand Central cũng không hề hay biết đến sự tồn tại của căn phòng này.

Phát hiện phòng chứa bí mật bên dưới đường tàu điện ngầm - 3
Tủ lạnh chứa nhiều đồ ăn thức uống

Ba nhân viên của MTA có liên quan đến cuộc điều tra đã bị đình chỉ công tác không lương. Công ty MTA cũng cho biết một dự án sơ đồ dưới đường ray nhà ga Grand Central cũng đang được tiến hành để đảm bảo tất cả mọi vị trí đều được sử dụng đúng mục đích.

Trà Xanh

Theo UPI

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board