Bất chấp nguy hiểm quay video TikTok, người đàn ông bị cuốn trôi và kết cục đau đớn

Khi đang cố bơi về phía hang động, người đàn ông không vượt nổi sức cản của dòng nước và bị cuốn trôi khỏi hẻm đá trước sự gào thét vô vọng của người phụ nữ quay video.

Video: Người đàn ông nhận kết cục đau đớn khi muốn quay video TikTok.

Tờ Daily Mail hôm 24/9 đưa tin, vụ việc xảy ra với người đàn ông có tên là Dani khi người này muốn quay video cảnh mình bơi ngược dòng nước chảy xiết tới một hang động ở bang Nuevo Leon, Mexico, để đăng tải lên TikTok.

Tuy nhiên, người đàn ông không lường hết được sự nguy hiểm của dòng nước chảy xiết. Trong video, khi Dani dùng chân đẩy mạnh người về phía trước, bơi về phía hang động, dòng nước chảy mạnh đã đẩy người đàn ông về phía ngược lại.

Bất chấp nguy hiểm quay video TikTok, người đàn ông bị cuốn trôi và kết cục đau đớn - 1

Người đàn ông bị cuốn trôi khi đang cố quay video TikTok. Ảnh: Newflash

Dù cố gắng bám vào một gờ đá nhưng do nước chảy quá mạnh, Dani vẫn bị dòng nước cuốn trôi xuống phía dưới. Khu vực mà người đàn ông này bị cuốn trôi trông giống như một ngọn thác thấp. Người phụ nữ đi cùng cũng là người quay video chỉ còn biết la hét trong vô vọng khi Dani biến mất giữa dòng nước.

Trong lúc bị cuốn xuống dưới, Dani đã va đập vào nhiều tảng đá. May mắn là nạn nhân không tử vong. Nhưng những bức ảnh sau đó cho thấy vô số vết trầy xước rướm máu trên người và tay chân của Dani do va vào đá.

Bất chấp nguy hiểm quay video TikTok, người đàn ông bị cuốn trôi và kết cục đau đớn - 2

Kết cục đau đớn của người đàn ông. Ảnh: Newflash

“Dành cho những ai đang thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với Dani. Ơn trời, anh ấy còn sống. Tuy rất đau đớn vì va phải đá nhưng anh ấy còn sống”, người quay video chia sẻ trên mạng xã hội.

Thời gian quay video vẫn chưa được xác định nhưng kể từ khi được chia sẻ lên mạng xã hội tuần trước, video đã đạt được 9,7 triệu lượt xem.

Theo Nguyễn Thái

Dân Việt

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board