Netizen tranh cãi đoạn clip Binz diễn Bigcityboi trước mặt một bé gái trong quán bar, còn nghi ngờ hát nhép?

Mới đây, netizen không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh trình diễn ca khúc Bigcityboi tại một quán bar trong tối 25/9 vừa qua. Sân khấu trên không có gì đáng nói cho đến khi khán giả chỉ ra nam rapper đã trình diễn ca khúc có nội dung người lớn trước mặt một bé gái rất nhỏ. Không ít netizen cũng cho rằng HLV Rap Việt dường như đã hát nhép tại sân khấu này.

Thực hư sự việc thế nào?

Hình ảnh Binz gặp gỡ fan nhí tại nơi biểu diễn là 1 quán bar

Cụ thể, khi đoạn nhạc dạo của ca khúc Bigcityboi vang lên, Binz tiến ra sân khấu thì ngay gần chỗ biểu diễn của anh có một bé gái khá nhỏ, ước chừng khoảng 4-5 tuổi tiến tới. Vì địa điểm biểu diễn khá nhỏ nên cô bé đã đứng lọt vào sàn diễn của Binz.

Binz cũng đã nhìn thấy fan nhí của mình, bắt chuyện nhanh với cô bé khá lịch sự và sau đó ra hiệu để vũ công nhẹ nhàng dẫn vị khán giả nhí này xuống phía sau để anh bắt đầu vào phần trình diễn.

Netizen tranh cãi đoạn clip Binz diễn Bigcityboi trước mặt một bé gái trong quán bar, còn nghi ngờ hát nhép? - Ảnh 3.
Netizen tranh cãi đoạn clip Binz diễn Bigcityboi trước mặt một bé gái trong quán bar, còn nghi ngờ hát nhép? - Ảnh 4.

Sau khi biết mình có một fan nhí tới xem, Binz đã đùa giỡn với bé một chút rồi ra hiệu cho bảo vệ và người thân đưa bé về phía chỗ ngồi

Một số ý kiến bình luận ở bên dưới chỉ trích Binz, cho rằng anh không nên trình diễn một ca khúc có nội dung “người lớn” như Bigcityboi trước mặt một bé gái nhỏ. Tuy nhiên, loạt ý kiến này nhanh chóng bị phản bác vì khán giả đã chỉ ra rất rõ rằng đây là quán bar, việc bé gái xuất hiện tại đây thì trách nhiệm phải thuộc về quản lý của quán bar và phụ huynh của bé gái chứ không liên quan đến Binz.

– Binz vào nơi này không lẽ trình diễn nhạc thiếu nhi? Có vậy cũng đổ lỗi cho ông ý được?

– Ba mẹ vô trách nhiệm quá, dẫn con gái nhỏ xíu vào đây là không được rồi!

– Đưa trẻ con vào những chỗ như này có phần không thích hợp lắm phải không ạ?

– Con nít mà đã dám để vô đây “quẩy” rồi á? Ba mẹ đâu rồi?

Netizen tranh cãi đoạn clip Binz diễn Bigcityboi trước mặt một bé gái trong quán bar, còn nghi ngờ hát nhép? - Ảnh 5.

Không dừng lại ở đó, xoay quanh clip màn trình diễn này, Binz còn bị nhiều netizen cho rằng nam rapper đã hát nhép. Cụ thể, một số người chỉ ra việc tiếng nhạc vang lên rất rõ trong lúc nam rapper còn chưa bắt đầu cầm micro lên hát hay như việc giọng rap lúc live của Binz khác bản trong studio.

Tuy nhiên, loạt ý kiến này cũng nhanh chóng bị không ít khán giả phản bác bởi dù nhạc beat khá to nhưng có thể nghe được giọng rap của Binz rất rõ, thậm chí nam rapper còn cố hát thật to lên để “át’ tiếng beat. Đây là cách trình diễn rất bình thường trên nền nhạc thu âm sẵn (playback), Rất nhiều nghệ sĩ đã sử dụng cách này khi xử lí các ca khúc mang giai điệu điện tử “đậm đặc” như vậy, nhất là khi diễn tại một địa điểm khá nhỏ, đông người và không có âm thanh hỗ trợ tốt nhất.

– Toàn nhạc thu sẵn, lâu lâu thêm 1-2 câu thì gọi là rap.

– Anh Binz chỉ nên hát thu âm thôi chứ live thì hụt hẫng.

– Hát rap đã khó rồi, vậy mà còn hát live sao giống bản gốc được. Mấy thánh cứ đi so sánh này nọ, thử hát rap đi là biết.

– Chủ yếu là diễn thôi. 1 tối người ta đi mấy nơi hát live sao nổi, chủ yếu là đệm câu thôi chứ nhìn vậy mệt lắm không đùa.

– Trước giờ ai chưa đi nghe hát live bao giờ mới phán hát nhép. Công nghệ biểu diễn thôi mấy ông ơi!

– Bọn bảo nhép chắc là chưa bao giờ nghe rapper quốc tế trình diễn rồi!

Nguồn và Clip: TikTok, Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board