Phim thế sóng “Tình yêu và tham vọng”: Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc

Tập 3 lên sóng VTV3 tối 23/9. Trong tập này, chuyện phim dần kịch tính hơn khi khán giả cũng đã bắt đầu làm quen được với dàn nhân vật hùng hậu trong phim cũng như câu chuyện của từng người.

Trong tập này, câu chuyện của Hiếu – cậu con trai út và cô bạn gái làm trợ giảng Phương cũng “chưa đâu vào đâu”. Một mặt đồng ý cho Hiếu và Phương 1 cô hội để “chứng tỏ tình yêu” nhưng mặt khác, bà Lan cũng ra tối hậu thư cho con trai rằng cậu sẽ phải sang Úc tu nghiệp. Khi Hiếu gặp Phương để thông báo tin vui từ mẹ thì anh lại vô tình chứng kiến cảnh bạn gái mình cắn răng chịu đựng, để mặc cho thầy hướng dẫn đáng tuổi cha chú động chạm thân thể mình.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 2.

Nhìn cảnh tượng chướng tai gai mắt như vậy nhưng điều lạ lùng là Hiếu lại không xông vào phòng, mà chỉ kín đáo gọi điện để giúp bạn gái “thoát thân”. Khi gặp Phương, anh chàng nói rằng mình không ghen vì hiểu và thông cảm cho bạn gái. Sở dĩ cô nín nhịn chịu đựng như vậy là cũng vì muốn công việc được hanh thông. Thế nhưng điều Hiếu thất vọng là Phương có thể chịu đựng việc bị sàm sỡ để đạt được mục đích trong công việc, nhưng lại không thể chịu được một chút khó khăn mà nhanh chóng thoái lui trong tình yêu của cả hai.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 3.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 4.

Về phía tuyến nhân vật Khánh – Dung, ở tập này, Khánh đã dao động khi gặp lại người yêu cũ xinh đẹp là Hà (Ngọc Lan) và phát hiện ra trước giờ, Hà là đối tác giúp tư vấn cho công ty mình. Thế nhưng còn chưa có dịp “ôn lại tình xưa” với Hà thì Khánh đã bị cô vợ quái chiêu Dung (Lan Phương) “đánh hơi” thấy mùi đáng ngờ. Trong cuộc nói chuyện của Hà với Khánh, trong khi Khánh đầy vồ vập thì Hà lại tỏ ra lãnh đạm nói rằng giữa anh và cô hiện tại chỉ còn công việc. Hà cũng tuyên bố rằng những điều năm xưa bà Lan – mẹ Khánh làm với cô đã trở thành một vết sẹo không thể nào quên, khiến khán giả tò mò phải chăng việc Hà trở lại lần này nằm trong một âm mưu nào đó.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 5.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 6.

Ngoài ra, nhân vật cô con gái duy nhất của bà Lan (NSND Kim Xuân) – Thanh ở tập này cũng bắt đầu hé lộ những bi kịch của cuộc đời mình. Trong khi tâm sự với chị dâu Dung (Lan Phương), Thanh đã lộ ra vấn đề mình bị vô sinh. Tuy nhiên điều bất ngờ là cả hai vợ chồng cô đều có vẻ như không thật sự hết mình với việc chạy chữa. Như người ta thường nói, có bệnh thì vái tứ phương, thế nhưng vợ chồng Thanh trước giờ lại chỉ theo một bác sĩ duy nhất, suốt nhiều năm vẫn không có kết quả. Có vẻ như cuộc hôn nhân của Thanh và người chồng khéo miệng của mình cũng có những sóng gió phía sau, chỉ là tạm thời, nó chưa được tiết lộ tới khán giả.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng": Phương (Trương Quỳnh Anh) chấp nhận để thầy dạy đụng chạm thân thể gây sốc - Ảnh 7.

Đón xem các tập tiếp theo của lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board