Vừa chính thức tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin lại tạo “sóng gió” khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt mình

Mới đây, khi xuất hiện trên một tờ báo của Nhật, đã có những chia sẻ đầu tiên về thành công của bộ phim “ ” tại thị trường khó tính này.

Khi được hỏi về sự giống và khác nhau giữa nhân vật Ri Jeong Hyuk với anh ngoài đời thực, Hyun Bin cho hay, cả hai đều là người ít nói: “Vì tôi không phải là người nói nhiều nên thường cố gắng thể hiện qua hành động. Về sự khác biệt, tôi không nghĩ mình nguyên tắc như Ri Jeong Hyuk”, Hyun Bin chia sẻ.

Vừa chính thức tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin đã khiến dân tình thích thú khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt anh - Ảnh 2.

Trong số các câu hỏi được đưa ra, dân tình thấy thích thú nhất với câu liên quan tới nhân vật Yoon Seri ( thủ vai). Khi được hỏi bản thân nghĩ gì về một người phụ nữ độc lập như Yoon Seri, Hyun Bin lập tức nói: “Seri rất cởi mở về cảm xúc của mình và cô ấy không từ bỏ công việc hay tình yêu. Cô ấy có một cá tính mạnh mẽ, phải không? Không chỉ vậy, cô còn có sự ấm áp và thông cảm cho người khác. Tôi nghĩ Yoon Seri là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới”.

Đối với câu nói này, dân tình lại suy đoán rằng, Hyun Bin đang ngầm ám chỉ tới Son Ye Jin. “Có lẽ đối với Hyun Bin hiện giờ, Son Ye Jin chính là người phụ nữ đẹp nhất thế giới”, cư dân mạng bình luận. Bằng chứng là trước đó khi được hỏi về cảm nhận giữa nhân vật Yoon Seri và Son Ye Jin, Hyun Bin đã thẳng thắn nói, hai người giống nhau gần như tới 100%.

Vừa chính thức tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin lại tạo "sóng gió" khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt mình - Ảnh 4.

Hyun Bin nói Yoon Seri và Son Ye Jin giống nhau tới gần 100%.

Vừa chính thức tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin lại tạo "sóng gió" khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt mình - Ảnh 4.

Vừa chính thức tái xuất sau 2 tháng ở nước ngoài, Hyun Bin lại tạo "sóng gió" khi tiết lộ người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt mình - Ảnh 5.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board