Võ Hoàng Yến khoe eo nhỏ xíu, cực sang chảnh bên học trò The Face

và các học trò ở vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách sang chảnh. Diện những trang phục có tông màu xanh do Vũ Ngọc & Son thiết kế, cô trò Võ Hoàng Yến tự tin tạo dáng cực độc trước ống kính.

Điểm nhấn các thiết kế là váy body với nơ bản to được đính kết tinh xảo từ các nghệ nhân xứ Huế. Các thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp đài các và quý phái. Thiết kế cho nam trở nên bắt mắt với suits hoạ tiết đang là trend của các nhà thiết kế thế giới.

Võ Hoàng Yến tạo dáng cực sang chảnh bên học trò The Face - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến cùng vòng eo nhỏ xíu.

“Âm nhạc dân tộc là một dấu ấn vàng son rực rỡ, trải qua bao thập kỷ đây là dòng âm nhạc như in sâu vào bao trái tim người Việt Nam, trong bộ hình này chúng tôi sử dụng các nhạc cụ, đàn tranh, đàn nguyệt, đàn tỳ bà, sáo trúc hòa cùng vào những thiết kế hiện đại như bản giao thoa đầy sắc màu, mới mẻ nhưng vẫn giữ lại nét đẹp hoài cổ trong lòng người xem”.

“Thông qua bộ hình chúng tôi muốn giới thiệu đến vẻ đẹp đài các, quý phái và tôn vinh nền âm nhạc dân tộc vàng son cũng như lưu lại những giá trị văn hoá dân tộc, đây cũng là một nét đẹp trong nhã nhạc cung đình Huế thường được biểu diễn vào các dịp lễ hội trong năm của các triều đại nhà Nguyễn của Việt Nam”.

Nói về các học trò The Face, Võ Hoàng Yến cho biết thêm: “Bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được làm một cô giáo. Nếu những khán giả yêu quý Võ Hoàng Yến thì chắc hẳn cũng biết tôi rất đam mê công việc giảng dạy người mẫu từ xưa đến bây giờ rồi, các thế hệ học trò của tôi cũng đã đạt được rất nhiều thành công trong nghề.

Võ Hoàng Yến tạo dáng cực sang chảnh bên học trò The Face - Ảnh 4.

Võ Hoàng Yến tạo dáng cực sang chảnh bên học trò The Face - Ảnh 5.

Võ Hoàng Yến tạo dáng cực sang chảnh bên học trò The Face - Ảnh 6.

Võ Hoàng Yến tạo dáng cực sang chảnh bên học trò The Face - Ảnh 7.

Vì rất tâm huyết với việc này nên tôi sẽ luôn cháy hết mình để có thể đào tạo ra các thế hệ siêu mẫu tiếp theo cho nền thời trang Việt Nam”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board