Người phụ nữ mang thai 7 tháng bị chồng rạch bụng, nguyên nhân được bố mẹ đẻ tiết lộ khiến nhiều người “lạnh gáy”, cảnh sát mở cuộc điều tra lập tức

Theo NDTV, vụ việc gây rúng động dư luận xảy ra hôm 19/9 vừa qua tại làng Nekpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ. Người đàn ông gây án được xác định là Pannalal, cha của 5 bé gái và là chồng của nạn nhân 35 tuổi.

Theo quan chức cảnh sát cấp cao Pravin Singh Chauhan, Pannalal đã rạch bụng người vợ 35 tuổi đang mang thai ở tháng thứ 7 ngay tại nhà của họ trong ngôi làng Nekpur, thuộc khu vực đồn cảnh sát Civil Lines. Hành động ghê rợn của gã đàn ông này khiến người phụ nữ bị thương nặng.

Người phụ nữ mang thai ở tháng thứ 7 bị chồng rạch bụng với mục đích được cho là để “kiểm tra giới tính thai nhi”.

Khi gia đình và hàng xóm xung quanh phát hiện ra thì cô đã bị mất máu quá nhiều, họ lập tức đưa cô đến bệnh viện Bareilly và may mắn bảo toàn được tính mạng. Tuy nhiên, phía cảnh sát không tiết lộ thông tin về tình trạng của đứa trẻ trong bụng người mẹ.

Người phụ nữ mang thai 7 tháng bị chồng rạch bụng, nguyên nhân được bố mẹ đẻ tiết lộ khiến nhiều người "lạnh gáy", cảnh sát mở cuộc điều tra lập tức - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Theo lời cha mẹ đẻ của người phụ nữ, gã chồng thú tính thực hiện hành vi tàn ác như vậy với mục đích kiểm tra giới tính của đứa trẻ. Lâu nay, hắn luôn khao khát có một đứa con trai bởi 5 đứa trước đều là bé gái. Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang điều tra xác định rõ động cơ đằng sau tội ác và vẫn chưa rõ Pannalal đã dùng thứ gì để rạch bụng nạn nhân. Anh ta hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Người phụ nữ mang thai 7 tháng bị chồng rạch bụng, nguyên nhân được bố mẹ đẻ tiết lộ khiến nhiều người "lạnh gáy", cảnh sát mở cuộc điều tra lập tức - Ảnh 3.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra ở làng Nekpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ – Ảnh minh họa.

Vụ việc này là bằng chứng rõ ràng phản ánh sự kỳ thị trẻ em gái ở một số khu vực của Ấn Độ vẫn diễn ra. Vào tháng 6 năm ngoái, một đoạn video về một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác đã lan truyền nhanh chóng sau khi nó được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Nhà báo kiêm nhà làm phim Vinod Kapri và vợ là Shakshi Joshi sau đó thông báo họ đang làm thủ tục nhận nuôi bé gái sau khi bé được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện JLN, thành phố Nagaur, bang Rajasthan.

Trong nhiều trường hợp tương tự, các bé gái thường bị bỏ rơi bên ngoài các trại trẻ mồ côi, bệnh viện và đồn cảnh sát khác ở thủ đô New Delhi rộng lớn của Ấn Độ.

(Nguồn: NDTV, Indian Express)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board