Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đối đầu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải tung Nón Vàng giải cứu

Tập 8 đã khiến hàng triệu con tim rap fan phải thổn thức vì đọng lại nhiều cảm xúc. Dưới tài của Karik, người ta không chỉ thấy sự thay đổi và biến hóa của 9 “viên ngọc thô” về cá tính và màu sắc âm nhạc, mà còn là sự hoàn thiện, chỉn chu, chuyên nghiệp từ lyric cho đến phần trình diễn sân khấu.

Mong muốn có một cái gì đó gay gắt hơn nên Karik đã đưa ra đề tài Chạy Trốn Mặt Trời cho các thí sinh. Đối diện trước đối thủ có nhiều nét tương đồng, GDucky cho biết: “Tez là đối thủ cực kỳ mạnh và việc đó sẽ khiến cho mình càng muốn làm tốt phần trình diễn của mình hơn”.

Quả là “trận địa chấn” tại sân khấu Rap Việt, cuộc giao chiến của 2 “con quái vật” Tez -GDucky đã khiến người nghe phải sởn da gà, rùng mình bởi thứ năng lượng mà cả hai tỏa ra trong bản rap Chạy theo ca khúc gốc Chạy Trốn Mặt Trời.

GDucky – Tez.

Một lần nữa, Trấn Thành phải bật khóc tại Rap Việt và tự hỏi: “Tôi vừa chứng kiến cái gì thế này?”, JustaTee thì thốt lên: “Sởn da gà”. Lý giải cho những giọt nước mắt của mình, Trấn Thành chia sẻ: “Tại sao hôm nay tôi khóc, tôi muốn quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ phải diễn trên sân khấu này và những giọt nước mắt ở đây là hoàn toàn thật dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt với xảy ra tại Rap Việt”.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 2.

Trong lúc 2 Giám khảo còn đang đắn đo để đưa ra quyết định thì Wowy đã mang Nón Vàng đặt sẵn trên sân khấu. Điều bất ngờ này như vị “cứu tinh” khiến Rhymastic và JustaTee thở phào nhẹ nhõm. Điều đó đồng nghĩa với việc cả 2 thí sinh sẽ đều được vào vòng trong, Giám khảo sẽ chọn người đi tiếp cùng Karik, còn người còn lại sẽ về team Wowy.

Khoảnh khắc vô cùng cảm động, vỡ òa cảm xúc khi Karik chạy lên sân khấu ôm chầm lấy thí sinh. Cuối cùng Giám khảo quyết định người đi tiếp cùng đội Karik là GDucky và như 1 định mệnh: Tez sẽ về với đội của HLV Wowy.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 3.

Trấn Thành bật khóc với màn đối đầu nhiều cảm xúc của thí sinh đội Karik

Từng khiến người khác phải tự vấn tại sao Karik lại đưa ra quyết định “chơi lớn” khi cho hẳn 3 “ngựa chiến” Yuno BigBoi – RPT MCK – Duy Andy cùng thi tài tại 1 trận đấu, nhưng bằng những gì mà cả 3 thể hiện trên sân khấu trong tập 8 đã khiến mọi người ta phải gật gù tán dương cho “nước cờ” táo bạo này của nam HLV.

Lý giải cho quyết định để cả ba gặp nhau trong vòng đấu này, Karik cho biết: “Karik tin rằng nếu 3 bạn này thành 1 team thì nó sẽ tạo nên dấu ấn trong đội hình của Karik. Karik tin 3 bạn sẽ làm được điều đó”. Và bộ ba định mệnh: Yuno BigBoi – RPT MCK – Duy Andy đã có trận so tài nảy lửa với bản rap M.A.Y theo bài hát gốc Em Ơi Cứ Vui, tên bản rap chính là 3 chữ cái đại diện cho tên của 3 người.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 5.

Yuno BigBoi – RPT MCK – Duy Andy.

HLV Wowy nhận xét: “Thật sự, Wowy thấy màn trình diễn này có nguồn năng lượng rất tươisáng. 3 em đã làm rất xuất sắc từ phần mở bài đến phần kết bài”. Trong khi đó, Binz lại cho rằng:” Binz tôn trọng điều Karik làm, sự hy sinh buộc phải có để tạo ra tác phẩm hôm nay”.

Vì các giám khảo không thống nhất lựa chọn nên quyền quyết định thuộc về HLV Karik. Người tạo ra kết cục ngang trái trên sân khấu giờ lại là người phải đưa ra cái kết cho cả ba, Karik đã chọn RPT MCK đi tiếp. Đứng trước quyết định của Karik, Binz quyết định tung Nón Vàng cứu Yuno BigBoi kèm theo câu nói cực chất: “Anh nghĩ em nên về đúng nơi em thuộc về”. Khép lại trận đấu, Yuno BigBoi chính thức chuyển sang team

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 6.

Binz tung Nón Vàng đưa thí sinh Karik về đội mình

Một người đã từng thành công bài về cha, một người đã lấy nước mắt khán giả bằng bản rap về mẹ, Karik đầy dụng ý khi ghép 2 chiến binh cảm xúc này thi đấu với nhau. Dù là thí sinh nữ nhỏ tuổi duy nhất trong team nhưng cô bé Nul đã vô cùng bản lĩnh.

Đề tài được nam HLV đưa ra lần này cũng vô cùng thách thức khi cả hai phải đứng ở vai trò người cha và người mẹ để viết tâm thư gửi con. Trong khi Hydra cho rằng sẽ rất khó khi làm về chủ đề gia đình thì cô bé Nul lại cảm thấy vô cùng hứng thú. Bản rap của cả hai sẽ là 1 câu chuyện xoay quanh quá trình Giàu sang – Nhận ra – Hối lỗi.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 8.

Hydra – Nul.

Với nỗ lực của cả hai, Nul và Hydra đã đưa người nghe trải qua nhiều cung bậc cảm xúc xuyên suốt câu chuyện ý nghĩa của bản rap Đừng trên nền beat Giàu Sang của Rhymastic. Kết quả, Hydra sẽ là người đi tiếp và Nul sẽ bước vào trận Giải Cứu.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 9.

Lựa chọn đề tài tình yêu với bài hát gốc Catena của Tóc Tiên, Karik đánh giá 2 chiến binh của mình: “Gill có lyric rất thú vị, nhiều câu trending khiến mình suy nghĩ, còn Yang thì thể hiện trực quan làm cho câu chuyện càng ngày càng nâng được cảm xúc”.

Bản rap Ở Lại Đây dựa trên bài hát gốc Có Ai Thương Em Như Anh được thể hiện qua giọng rap của cả hai đã khiến người nghe phần nào cảm được sự da diết trong tình yêu.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 10.

Gill – Yang.

Đầy bất ngờ, Karik chia sẻ: “Thú thật ngày hôm qua đến giờ, team làm Karik mất ăn mất ngủ nhất là team này. Nhưng hôm nay, Karik rất nhẹ nhõm vì các bạn làm quá tốt. Các bạn đã thực hiện đúng mong muốn của Karik là vẽ nỗi buồn thật đẹp cho tất cả mọi người cùng thấy”.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 11.

Cuối cùng, Gill được chọn đi tiếp và Yang sẽ là người bước vào trận Giải Cứu.

Như thường lệ, cả 3 thí sinh trận Giải Cứu sẽ được nghe 2 đoạn beat do Giám đốc âm nhạc Touliver chuẩn bị và chọn ra 1 beat để freestyle. Chủ đề lần này được Karik đưa ra đó là: “Mua nhầm đồ fake”.

Với chủ đề nghe dễ nhưng không hề đơn giản, cả Duy Andy, Gill và Nul đã nỗ lực hết sức để tạo ấn tượng trước HLV Karik. Cuối cùng, với tiêu chí cần 1 người đa dạng làm được nhiều thứ để đi đường dài, Karik đã chọn Duy Andy đi tiếp.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 12.

"Rap Việt: Trấn Thành òa khóc với màn đấu cực căng của học trò Karik, đến Wowy còn phải ném Nón Vàng giải cứu - Ảnh 13.

Tập 9 Rap Việt sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20g00, Thứ 7 – 26/09 với màn đối đầu của 9 thành viên team HLV Suboi, sẽ được phát đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board