Ngụy Đại Huân chỉ là “bia đỡ đạn”, người mà Dương Mịch hẹn hò lại là nhân vật tai tiếng này?

Sau khi ly hôn với , bị khui chuyện hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân nhưng cả hai nhất quyết không chịu thừa nhận dù có bị bắt gặp vào khách sạn hay cùng ăn kem hết sức ngọt ngào.

Tuy nhiên mới đây, một blogger cho biết người mà Dương Mịch đang hẹn hò thực chất không phải Ngụy Đại Huân. Theo như tiết lộ của blogger thì người đàn ông này từng cùng Dương Mịch hợp tác trước đây, cho nữ diễn viên rất nhiều lời khuyên và còn giúp cô trong sự nghiệp. Nhiều netizen sau khi phân tích đã nghĩ đến ngay Vu Chính.

Một blogger tiết lộ sự thật Dương Mịch đang hẹn hò một người khác chứ không phải Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân chỉ là bia đỡ đạn, người mà Dương Mịch hẹn hò là Vu Chính? - Ảnh 2.

Ngoài dữ kiện trên, blogger còn có tiết lộ thêm: “Lần trước bị khui ra chuyện vào cùng một khách sạn, video đó rõ ràng là cắt ghép, vốn dĩ là không cùng một địa điểm. Bạn trai nhỏ từng nhiều lần ép buộc lưu lượng hoa ‘Cung’ nhưng bị từ chối cho danh phận, biết mình không có hy vọng gì nên bạn trai nhỏ đã ở bên người mà bố mẹ anh ta sắp xếp cho. Còn nhớ vụ ăn kem không? Thật ra lúc đó nửa kia của lưu lượng hoa đang ở bên trong đợi cô ấy, bạn trai nhỏ chỉ là bia đỡ đạn mà thôi”.

Dương Mịch không hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch không hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Người mà cô ở bên là Vu Chính?

Người mà cô ở bên là Vu Chính?

Dương Mịch và Vu Chính quen biết từ nhiều năm trước, người đẹp sinh năm 1986 cũng thành danh nhờ bộ phim Cung tỏa tâm ngọc của anh. Dù đã 10 năm trôi qua nhưng mối quan hệ giữa Dương Mịch cùng Vu Chính vẫn khá tốt đẹp, thậm chí hai người còn tiếp tục hợp tác trong bộ phim mới. Đối với tin đồn này, netizen tỏ ra khá nghi ngờ, tuy nhiên họ vẫn đợi “người trong cuộc” lên tiếng, nhất là một người thích thị phi như Vu Chính.

Dương Mịch và Vu Chính vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board