Lần hiếm hoi Linh Rin khoe ảnh “hở da thịt”, body thế này bảo sao em chồng Hà Tăng mê đắm đuối

sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là một hot girl, sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng rất hiếm khi Linh Rin đăng tải những tấm hình khoe body hay ăn mặc gợi cảm lên mạng xã hội.

Chính vì vậy mà mới đây, khi cô nàng đăng bức ảnh mặc đồ bơi đã khiến không ít người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi Linh Rin khoe hình thể trên mạng xã hội. Có thể thấy, ngoài gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh thì body của Linh Rin cũng quyến rũ chẳng kém ai. Đặc biệt là đôi chân dài, nuột nà của cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn trong bức ảnh này.

Trước đó, Phillip Nguyễn từng chia sẻ anh phải lòng Linh Rin khi cả hai cùng nhau tham gia một buổi chụp hình. Nhiều cư dân mạng đoán rằng chàng thiếu gia của nhà chồng Hà Tăng đã rơi vào lưới tình với hot girl Hà Thành vì ngoại hình xinh đẹp của cô. Khi tiến tới hẹn hò, Linh Rin còn thể hiện mình là một cô gái chu đáo, hiểu chuyện khiến Phillip Nguyễn càng say đắm hơn. Cặp đôi cũng thường xuyên nhận được những lời thúc giục đám cưới từ người hâm mộ.

Lần hiếm hoi Linh Rin khoe ảnh "hở da thịt", body thế này bảo sao em chồng Hà Tăng mê đắm đuối - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board