Hết khoe bộ phận nhạy cảm, Ngân 98 lại gây phản cảm khi cố tình xuất hiện cùng ảnh 18+

Mới đây, tiếp tục đăng lên story bức ảnh selfie khoe vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên, gây chú ý nhất là phông nền phía sau hot girl thị phi lại là hình ảnh mang tính chất 18+ phản cảm.

Hình ảnh mà Ngân 98 chụp cùng là hình ảnh dạng tranh vẽ, có thể được in ra từ nội dung của bộ truyện tranh nào đó thuộc thể loại “truyện người lớn” với những tình tiết nhạy cảm, được giới hạn độ tuổi người xem, người đọc từ 18 tuổi trở lên.

Không hiểu Ngân 98 có ý đồ gì khi liên tiếp đăng những hình ảnh nhạy cảm nhưng hành động của bạn gái Lương Bằng Quang đã khiến cộng đồng mạng cực kỳ bức xúc. Nhiều người còn cho rằng Ngân 98 cố tình khiêu khích cộng đồng mạng sau khi bị “ném đá” vì bức ảnh đồ chơi tình dục nhạy cảm tối qua.

Ngân 98 chụp ảnh trên phông nền hình nhạy cảm

Tối 17/9, “hot girl thị phi” Ngân 98 đã gây sốc cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh có hình bộ phận nhạy cảm và còn làm những hành động khiến ai nhìn cũng “đỏ mặt”. Dù đã không ít lần bị lên án và thậm chí là xử phạt nhưng cô nàng vẫn liên tục có những hành động tục tĩu, bất chấp để nổi tiếng khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Hết khoe bộ phận nhạy cảm, Ngân 98 lại "tự sướng" với hình ảnh 18+ - Ảnh 3.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng tối 17/9 của Ngân 98

Hết khoe bộ phận nhạy cảm, Ngân 98 lại "tự sướng" với hình ảnh 18+ - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board