Đường Yên chính thức soán ngôi “mẹ 1 con hot nhất Cbiz” của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp

Chiều tối ngày 17/9 vừa qua, sau khi được ông xã đích thân đưa tới sân bay bằng xe riêng, đã có mặt tại sự kiện của một nhãn hàng thời trang ở Thượng Hải.

Trước đó, phía văn phòng làm việc của Đường Yên cũng đăng tải loạt hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng lên mạng xã hội. Trong loạt hình được chỉnh sửa, Đường Yên xuất hiện với khung cảnh ma mị, diện đầm đen quyến rũ. Chỉ vài biểu cảm đơn giản, “mẹ một con” cũng thu hút sự chú ý của công chúng vì quá gợi cảm.

Đường Yên chính thức soán ngôi "mẹ 1 con hot nhất Cbiz" của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp - Ảnh 2.

Đường Yên chính thức soán ngôi "mẹ 1 con hot nhất Cbiz" của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp - Ảnh 3.

Tuy nhiên, hình ảnh được chỉnh sửa cũng không thể đọ được với những khoảnh khắc Đường Yên xuất hiện qua hình do người qua đường chụp ngay tại sự kiện. Dù chỉ là hình chụp vội nhưng nhan sắc đẹp mặn mà của “mẹ một con” cũng thực sự gây bão trên mạng xã hội. Đường Yên được nhận xét là sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ.

Đường Yên chính thức soán ngôi "mẹ 1 con hot nhất Cbiz" của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp - Ảnh 5.

Hậu sinh con, Đường Yên có phần tăng cân hơn so với thời còn con gái. Có lẽ chính nhờ điều đó mà người đẹp trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Thậm chí, có người còn nhận xét rằng, Đường Yên đã chính thức soán ngôi “mẹ một con quyến rũ nhất Cbiz” của Triệu Lệ Dĩnh.

Đường Yên chính thức soán ngôi "mẹ 1 con hot nhất Cbiz" của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp - Ảnh 6.

Đường Yên chính thức soán ngôi "mẹ 1 con hot nhất Cbiz" của Triệu Lệ Dĩnh với loạt khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn do người qua đường chụp - Ảnh 7.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board