Con trai cả của Tạ Đình Phong vô ý tiết lộ lý do Trương Bá Chi không thể công khai bố ruột đứa con thứ 3 qua câu nói này?

Danh tính bố ruột của bé Marcus – con trai luôn là chủ đề đầy bí ẩn mà công chúng vô cùng tò mò. Tuy nhiên, kể từ lúc mang thai, sinh con cho tới thời điểm hiện tại Trương Bá Chi cũng không hề tiết lộ thông tin về bố ruột của con trai.

Đối với việc này, Trương Bá Chi chỉ cho rằng, bản thân có thể chăm sóc tốt cho con nên không cần thiết phải tiết lộ thông tin. Có rất nhiều lời đồn về danh tính cha con trai Trương Bá Chi. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Tuy nhiên, chỉ với câu nói này của bé Lucas – con trai Trương Bá Chi và chồng cũ cũng đủ hiểu nguyên nhân khiến nữ diễn viên không thể công khai danh tính người tình với truyền thông.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ, ban đầu Trương Bá Chi đã có dự tính sẽ công khai danh tính cha ruột của con trai thứ 3 nhưng sau đó lại quyết định giấu kín. Nguyên nhân là bởi sự phản đối của bé Lucas.

Chỉ với câu nói này, con trai cả của Tạ Đình Phong đã tiết lộ lý do Trương Bá Chi không thể công khai bố ruột đứa con thứ 3? - Ảnh 2.

Theo đó, bé Lucas không chấp nhận chuyện giữa mẹ và bố ruột của em trai. Nguồn tin tiết lộ, Lucas thậm chí còn nói rằng: “Tôi không thích người đàn ông ấy, cha của tôi sẽ mãi là Tạ Đình Phong”. Trương Bá Chi vì sự phản đối của con trai mà không thể công khai với người tình.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board