Angelababy xuất hiện với ngoại hình gây hoảng sợ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba

Chỉ vì 1 clip đăng trên tài khoản mạng xã hội mà đã gây sóng gió cho CBiz. Trong clip này, Angelababy sử dụng hiệu ứng “công chúa Disney” đang gây sốt, chỉ cần dùng hiệu ứng là các cô gái sẽ có mặt Vline, mắt to tròn, môi đỏ mọng, da trắng toát hệt như nhân vật trong phim hoạt hình Disney. Dù hình ảnh tạo ra gây “ám ảnh” cho người xem nhưng Angelababy vẫn tự tin đăng tải video clip.

Hình ảnh gây hoảng sợ vừa được Angelababy chia sẻ.

Tiếp đến, cư dân mạng được phen bình luận rôm rả, vừa nhận xét về ngoại hình kỳ quái của Angelababy, vừa soi xem chiếc áo cô mặc là gì. Bất ngờ thay, 1 số khán giả nhận xét rằng áo Angelababy mặc có thiết kế giống với những Nữ thần Kim Ưng các mùa trước.

Chiếc áo này có phần vải ren màu vàng, thiết kế lộng lẫy, sang trọng, phù hợp với việc lên sân khấu trình diễn. Hiện tại, phía tổ chức giải Kim Ưng chưa tiết lộ danh tính người đẹp sẽ hóa thân thành Nữ thần Kim Ưng, nhiều đồn đoán cho rằng Dương Tử – Angelababy – Tống Thiến là những nhân vật có khả năng làm Nữ thần Kim Ưng nhất.

Angelababy mặc áo vàng khác lạ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 3.

Angelababy được cho là sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020.

Angelababy mặc áo vàng khác lạ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 4.

Các Nữ thần Kim Ưng mùa giải trước.

Tại lễ trao giải Kim Ưng hồi năm 2018, vị trí này từng thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhận nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong sự kiện nhưng cuối cùng nàng Phượng Cửu lại biến nó thành vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Dù bị chê diễn xuất tệ hại ở She was pretty phiên bản Trung nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giành giải thưởng danh giá về diễn xuất. Nhiều người cho rằng cô đã dùng tiền và mối quan hệ của mình để “mua giải”. Tai tiếng vận vào Địch Lệ Nhiệt Ba lớn đến mức các diễn viên đồng nghiệp chẳng ai dám chúc mừng cô ngoài tài tử Thịnh Nhất Luân. Sau đó, cả Thịnh Nhất Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị cư dân mạng tấn công, chê bai thậm tệ.

Angelababy mặc áo vàng khác lạ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 5.

Angelababy mặc áo vàng khác lạ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 6.

Angelababy mặc áo vàng khác lạ, netizen đồn đoán trở thành Nữ thần Kim Ưng sau Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba ở giải Kim Ưng 2018.

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi lần nhắc đến giải thưởng diễn xuất ở Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị khán giả mang ra làm trò cười với hàng ngàn bình luận khiếm nhã.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board