Xuất hiện với hình ảnh thon gọn, “tình cũ Phùng Thiệu Phong” đã sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà “ông trùm xã hội đen”?

Sau khi tuyên bố mang thai vào cuối tháng 7 vừa rồi, cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống của mình nữa. Ở ẩn một thời gian dài, mới đây studio của Quách Bích Đình đã chia sẻ những bức hình của nữ diễn viên 36 tuổi.

Có thể thấy trong những bức hình được tung ra, Quách Bích Đình xinh đẹp rạng ngời, đặc biệt là thân hình thon gọn không giống một người đang mang thai. Điều này khiến netizen nghi ngờ “tình cũ Phùng Thiệu Phong” đã sinh con đầu lòng cho ông xã Hướng Tả.

Quách Bích Đình xinh đẹp trong loạt hình mới.

Thân hình thon gọn khiến mọi người nghi ngờ cô đã sinh con.

Kết hôn với chàng thiếu gia Hướng Tả vào năm ngoái, cuộc hôn nhân của Quách Bích Đình luôn được công chúng hết sức quan tâm. Có nhiều nguồn tin cho biết Quách Bích Đình sống trong hào môn không hạnh phúc vì chồng ngó lơ và mẹ chồng quản lý cả những việc nhỏ nhặt nhất.

Những điều này gây ảnh hưởng đến người đẹp sinh năm 1984, cô được cho là đã bị trầm cảm lúc mang thai khi thường có những bài đăng kỳ lạ trên Weibo. Việc Quách Bích Đình sinh con hay chưa thì mọi người đều không rõ bởi phía “tình cũ Phùng Thiệu Phong” vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Xuất hiện với hình ảnh thon gọn, Quách Bích Đình đã sinh con đầu lòng cho Hướng Tả? - Ảnh 4.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board