Vietnam’s Next Top Model: Xuất hiện thí sinh có tên giống với “kẻ thù” của Mâu Thủy, Nam Trung mỉa mai cực gắt

Hương Ly là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập mới nhất của 2020.

Ngay từ khi xuất hiện, Hương Ly nhanh chóng thu hút sự chú ý của bộ ba giám khảo khi quấn một chiếc khăn quanh đầu. Ngay sau khi hoàn thành xong phần catwalk, cô nàng cho biết lý do cho sự xuất hiện đầy đặc biệt này là vì từng xem một tập của chương trình ở mùa 2 và thấy có phần photoshoot chụp ảnh với khăn lụa quá đẹp nên quyết định thực hiện điều này để gây ấn tượng với ban giám khảo.

Ngay lập tức, giám khảo Nam Trung nhận xét: “Chị Thủy không có ưa tên Hương Ly lắm đâu”. Nguyên nhân cho lời nhận xét này là vì những lùm xùm trong quá khứ của Hương Ly và Mâu Thủy khiến Nam Trung mới nói ra điều này. Tuy nhiên phản bác lại lời của Nam Trung, nữ thí sinh cho biết như vậy là cô cũng đã gây ấn tượng với ban giám khảo. Ngoài ra cô cũng có một phong thái rất tự tin khi đến với cuộc thi này.

Mặc dù khá nhạy cảm với cái tên Hương Ly, tuy nhiên Mâu Thủy vẫn quyết định giơ bảng lựa chọn nữ thí sinh này đi tiếp vào vòng trong. Giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến cũng đồng ý cho cô nàng đi tiếp vào vòng photoshoot.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board