Tình yêu và tham vọng tập cuối: Xúc động còn hơn đám cưới là khoảnh khắc Minh hôn tay nói lời yêu Linh

Tập 60, cũng là tập cuối đã lên sóng VTV3 tối 16/9. Trong tập này, cặp đôi chính Minh – Linh cuối cùng cũng có đoạn kết đẹp bên nhau sau bao nhiêu sóng gió. Thậm chí trong nửa đầu tập phim, đã có lúc khán giả tưởng cặp đôi phải chia lìa khi Linh lao ra đỡ đạn thay Minh rồi ngất lịm trong vòng tay người thương.

Có một khoảnh khắc của cặp đôi này trong tập cuối, có lẽ còn ngọt ngào hơn đám cưới, ấy là khi Linh lần đầu tỉnh dậy trong bệnh viện sau nhiều ngày hôn mê, người đầu tiên mà cô nhìn thấy chính là Minh. Lúc Linh nói rằng cô tưởng mình đã chết, Minh cười và đáp: “Em còn nợ anh nhiều thứ lắm, em phải sống cả cuộc đời này để trả nợ cho anh đó!”.

Sau đó, Linh kể rằng cô mơ thấy mình ngã xuống nước và không thở được, khi đó những người thân yêu đều ở bên và khóc lóc, thế nên cô nghĩ mình thực sự đã chết và cảm thấy rất cô đơn, lạnh lẽo. Nghe tâm sự của người yêu, Minh rớt nước mắt và nói rằng: “Em sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nữa, dù cho em ở bất cứ nơi đâu, anh cũng sẽ đồng hành cùng em”.

Tình yêu và tham vọng tập cuối: Xúc động còn hơn đám cưới là khoảnh khắc Minh hôn tay nói lời yêu Linh - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng tập cuối: Xúc động còn hơn đám cưới là khoảnh khắc Minh hôn tay nói lời yêu Linh - Ảnh 4.

Nói rồi chàng tổng tài nắm tay người yêu và đặt lên đó một nụ hôn trìu mến. Lần đầu tiên, Minh thổ lộ: “Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm!” khiến Linh mỉm cười hạnh phúc. Trước đó, dù đã chính thức trở thành người yêu của nhau, nhưng khán giả lại chưa từng được chứng kiến Minh nói ra 3 từ quan trọng này với người thương. Và cuối cùng thì lời tỏ tình say đắm của chàng tổng tài trong tập cuối đã khiến fan thực sự thỏa lòng!

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board