Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò thì đây chính là đoạn kết “không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể” của nhân vật đáng ghét nhất phim

Tập cuối đã khép lại tối qua trên kênh VTV3 sau nửa năm đồng hành cùng khán giả. Ở tập cuối, mọi mâu thuẫn đã được giải quyết, các nhân vật đều tìm được đoạn kết đẹp cho riêng mình. Ngay cả với nhân vật bị cho là đáng ghét nhất phim, “Cám” Ánh, cô nàng này cuối cùng cũng có cái kết có hậu, thay đổi trở nên tốt hơn trong mắt khán giả.

Sau khi chứng kiến những điều Linh làm vì mình, Ánh đã thay đổi suy nghĩ. Cô nàng trở nên thân thiết, gần gũi với chị gái hơn. Ánh còn tâm sự với Linh rằng trong mắt cô từ trước đến giờ, Linh chính là cô gái xinh đẹp, thông minh nhất. Chỉ là không ngờ có ngày, cảm xúc thần tượng một ai đó lại biến thành đố kỵ, ganh ghét, khiến Ánh tỏ thái độ lạnh nhạt, hỗn hào, thường xuyên chống đối, thậm chí bày trò hãm hại chính chị gái mình.

Ánh làm hòa với chị gái trong tập cuối phim.

Không chỉ hóa giải mối quan hệ với Linh, Ánh cũng gạt bỏ sang một bên quá khứ hiểu lầm với Thiên. Dù sự tiến triển của cặp đôi này ra sao không được nhắc đến nhưng hình ảnh cả hai xuất hiện vui vẻ bên cạnh nhau trong đám cưới của Minh – Linh ở kết tập đã “thay lời muốn nói” của biên kịch. Sau thời gian phá phách, Thiên cũng dần nhận ra những lỗi lầm của mình và quyết tâm thay đổi, trở thành người tốt hơn.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò, thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 2.

Cảnh Thiên – Ánh xuất hiện bên nhau trong đám cưới của Minh – Linh.

Tuy cách giải quyết tâm lý của nhân vật Thiên vẫn còn khiên cưỡng, mối quan hệ của Ánh và “cậu ấm con giời” này cũng chưa thực sự thuyết phục người xem, nhưng cái kết đẹp của cặp đôi là không còn gì để bàn cãi.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thùy Anh cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường của cô trong tập kết phim. Nữ diễn viên nói rằng nhân vật của mình không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể. Ngoài ra, “cô Cám” cũng hé lộ những bức ảnh hậu trường của mình đều do một tay Trọng Lân – nam diễn viên thủ vai Thiên chụp hộ.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò, thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò, thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 4.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò, thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 5.

Tình yêu và tham vọng: Nếu fan tò mò, thì đây chính là đoạn kết "không phải cô dâu nhưng vẫn có chú rể" của nhân vật đáng ghét nhất phim - Ảnh 6.

Thùy Anh – thủ vai Ánh chia sẻ hình ảnh do Trọng Lân – thủ vai Thiên chụp giúp mình trong hậu trường tập cuối .

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board