“Ông chồng quốc dân” gọi tên ông xã Đường Yên, sáng sớm phải đích thân lái xe đưa vợ tới sân bay mới yên tâm

Trang Sina ngày 16/9 đưa tin, mới đây cánh săn ảnh đã chụp được loạt khoảnh khắc đích thân lái xe đưa ra sân bay. Bình thường các nghệ sĩ sẽ có xe công ty và nhân viên đưa đón mỗi lần có sự kiện phải tới sân bay. Tuy nhiên, có vẻ như La Tấn không yên tâm để vợ đi một mình nên phải đích thân lái xe đưa Đường Yên ra tận sân bay.

Hành động này của La Tấn khiến mọi người không khỏi ghen tị khi Đường Yên lấy được một ông chồng tốt thế này. Thậm chí, nhiều người còn gọi La Tấn là “ông chồng quốc dân”. Xuất hiện trong hình mới, Đường Yên cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi ngày càng gầy hơn sau khi sinh con gái đầu lòng.

Trước đó, trên một diễn đàn trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh mờ ảo ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Đường Yên và La Tấn xuất hiện chung trong cùng một sự kiện. Nhìn qua có thể thấy, bức hình được chụp lại bằng camera thường và trong tư thế đang đi nên Đường Yên và La Tấn trông khá mờ.

"Ông chồng quốc dân" gọi tên ông xã Đường Yên, sáng sớm phải đích thân lái xe đưa vợ tới sân bay mới yên tâm - Ảnh 3.

Tuy mờ nhưng cũng không đủ làm lu mờ nhan sắc xinh đẹp của Đường Yên cùng vẻ ngoài điển trai chuẩn soái ca của La Tấn. Cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc La Tấn nắm chặt tay bà xã. Thậm chí, cư dân mạng còn đùa rằng, ai không biết chắc nghĩ cả hai đang đóng phim ngôn tình “tổng tài và nữ thư ký”.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board