Cho bạn gái cũ vào nhà làm giúp việc, 2 tháng sau người đàn ông phải gọi cảnh sát vì bị trộm “sương sương”… 68 triệu đồng

Với sự phát triển kinh tế, xã hội, mức sống của người dân được nâng lên rất nhiều. Nhiều gia đình có thu nhập dư dả sẽ thuê người giúp việc để chăm lo cho cuộc sống của họ hàng ngày.

Tuy nhiên, những sự cố, trường hợp xấu liên quan đến người giúp việc thỉnh thoảng xảy ra khiến cho người ta phải kiêng dè, lo sợ. Chẳng hạn như vụ việc có phần hơi tréo ngoe dưới đây.

Mới đây, một người đàn ông có tên Lưu Quân ở Tân Hải, Thiên Tân, Trung Quốc đã báo cảnh sát rằng nhà mình vừa bị mất trộm 20.000 nhân dân tệ (tương đương 68 triệu đồng) tiền mặt.

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và cuối cùng phát hiện ra thủ phạm không ai khác chính là người giúp việc có tên Tiểu Mai.

Trước đó, khi cảnh sát dò hỏi, Tiểu Mai một mực chối tội, mãi cho đến khi phát hiện chiếc áo khoác bông – nơi Lưu Quân giấu tiền nằm trong phòng của Tiểu Mai, cô mới gật đầu khai nhận mình đã lấy trộm với lý do gia đình đang gặp nhiều khó khăn.

Cho bạn gái cũ vào nhà làm giúp việc, 2 tháng sau người đàn ông phải gọi cảnh sát vì bị trộm "sương sương"... 68 triệu đồng - Ảnh 2.

Tiểu Mai một mực chối tội, mãi cho đến khi phát hiện chiếc áo khoác bông – nơi Lưu Quân giấu tiền nằm trong phòng của Tiểu Mai.

Lưu Quân bàng hoàng về sự thật, anh cho biết, anh vốn định lấy số tiền đó để trả lãi cho ngân hàng, tuy nhiên, khi đi tìm thì phát hiện số tiền đã không cánh mà bay. Anh hỏi người trong nhà, ai cũng bảo không biết, cả Tiểu Mai cũng thế.

Tìm mãi không thấy anh mới quyết định nhờ cảnh sát vào cuộc trong khi nhà anh vốn chẳng có dấu hiệu gì cho thấy có trộm đột nhập.

Càng sốc hơn nữa, Lưu Quân tiết lộ thêm, Tiểu Mai vốn là… bạn gái cũ của anh, tuy nhiên 2 người đã “đường ai nấy đi” từ lâu. Vào tháng 7 khi anh đăng tin tuyển người giúp việc, Tiểu Mai có chủ động liên hệ ứng tuyển.

Cho bạn gái cũ vào nhà làm giúp việc, 2 tháng sau người đàn ông phải gọi cảnh sát vì bị trộm "sương sương"... 68 triệu đồng - Ảnh 3.

Nhận thấy giữa hai người vốn chẳng còn gì nữa, đều có gia đình riêng cả rồi mà nay Tiểu Mai gặp khó khăn phải đi xin làm giúp việc nên Lưu Quân gật đầu chấp nhận luôn. Không ngờ, hành động “bao dung” của anh đã “dẫn hổ vào nhà”.

Tại đồn cảnh sát, Tiểu Mai còn gây sốc hơn khi khai nhận ngoài số tiền 20.000 nhân dân tệ vừa trộm của người yêu cũ, trước đó cô còn đánh cắp một số nữ trang, vàng bạc và mang đi bán được khoảng 20.000 nhân dân tệ.

Thông tin về vụ việc đã làm dân mạng xứ Trung một phen bất ngờ, nhưng không phải vì tình tiết osin trộm đồ chủ nhà mà bất ngờ vì câu chuyện “tình cũ không rủ cũng tới xin việc”, khó hiểu hơn là Lưu Quân cũng đồng ý cho Tiểu Mai làm việc ở nhà mình.

Cho bạn gái cũ vào nhà làm giúp việc, 2 tháng sau người đàn ông phải gọi cảnh sát vì bị trộm "sương sương"... 68 triệu đồng - Ảnh 4.

Ảnh minh hoạ.

“Ủa rồi chị vợ có biết không vậy?”, “Cạn tình thế là cùng”, “Nhưng vụ ăn trộm trước đó là ăn trộm ở đâu, ở nhà bạn trai cũ luôn à và không ai biết luôn?”, “Hay ghê, cho tấm lòng thánh mẫu của bạn trai cũ 100 điểm”,…

Trên là các bình luận hài hước của dân mạng Trung Quốc để lại sau khi đọc phải câu chuyện vừa bi vừa hài về cặp đôi chủ tớ kiêm người yêu cũ của nhau, Lưu Quân – Tiểu Mai.

(Nguồn: Sohu)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board