Độc đáo ngôi nhà và trang phục của cô giáo nghiện màu hồng

Một giáo viên trẻ Thuỵ Sĩ bị ám ảnh màu hồng đến mức không mặc bất cứ màu nào khác ngoài màu yêu thích suốt hơn 1 thập kỷ qua và mọi đồ vật cùng căn hộ của cô cũng chỉ có màu hồng.

Độc đáo ngôi nhà và trang phục của cô giáo nghiện màu hồng - 1

Yasmin Charlotte thích màu hồng từ khi còn nhỏ và sở thích này không hề thay đổi khi cô lớn lên.

Tủ quần áo, giày dép… của cô gái 32 tuổi này chỉ một màu hồng suốt 13 năm qua và năm ngoái, khi cô chuyển đến căn hộ của riêng mình, cô đã biến nó thành một “tổ ấm hồng”.

Trước đó, khi sống cùng bạn trai, cô cũng đã trang trí màu hồng cho một nửa căn nhà.

Mặc dù bị chú ý và một số người nói rằng cô có vẻ như bị chứng ám ảnh màu hồng nhưng Yasmin không quan tâm và cho biết cô sẽ không bao giờ chọn màu nào khác trong cuộc sống, kể cả trong đám cưới của mình.

Độc đáo ngôi nhà và trang phục của cô giáo nghiện màu hồng - 2

“Khi tôi là một đứa trẻ tôi đã mặc màu hồng như bất kỳ bé gái nào khác. Và rồi khi tôi 12 tuổi, mẹ tôi mua cho tôi váy và quần màu hồng. Tôi rất thích chúng dù khá xấu hổ. Tôi nghĩ màu hồng chỉ dành cho các bé gái, không phải cho các thiếu niên. Nhưng khi 16 tuổi, tôi ngày càng thích mặc quần áo màu hồng và thường mua quần áo màu này. Tôi có quần jean xanh, áo khoác đen nhưng mọi thứ khác đều màu hồng”, Yasmin nói.

Yasmin đã bỏ đôi quần jean xanh – trang phục duy nhất không phải màu hồng – khỏi tủ quần áo – và từ đó đến nay cô luôn trung thành với màu hồng trong mọi trang phục.

Độc đáo ngôi nhà và trang phục của cô giáo nghiện màu hồng - 3
Bạn bè và gia đình lúc đầu nghĩ rằng đây chỉ là sở thích nhất thời nhưng nay họ đã phải chấp nhận sự thật và ủng hộ cô.

Tủ quần áo của cô giáo 32 tuổi này có nhiều sắc độ hồng khác nhau, trong đó đáng chú ý là hơn 100 đôi giày màu hồng. Rất may là cô không hề bị phản ứng tiêu cực gì khi ở trường. Học sinh còn gọi cô là “Cô Hồng”.

“Trước khi trở thành giáo viên, tôi đã học may, vì vậy tôi có thể tự may quần áo cho mình. Nhưng hầu hết là đồ tôi mua online hoặc ngoài cửa hàng. Tôi chưa bao giờ phải mặc đồng phục khi đi làm và tôi cũng chưa bao giờ chọn công việc nơi mà tôi không thể mặc màu hồng. Suốt 13 năm qua, tôi không mặc gì khác ngoài màu hồng. Thỉnh thoảng tôi phải đi đám tang hay sự kiện gì đó tương tự, tôi sẽ mượn quần áo để mặc”, Yasmin chia sẻ.

Kể từ khi chuyển đến căn hộ của mình vào năm ngoái, Yasmin Charlotte đã sơn tường và sắm sửa mọi đồ dùng đều màu hồng. Giờ đây, cô hạnh phúc trong “thiên đường hồng” với tường, đồ nội thất, thảm, đèn chùm đều màu hồng. Cô cũng vẫn không ngừng sưu tập những món đồ màu hồng yêu thích.

Độc đáo ngôi nhà và trang phục của cô giáo nghiện màu hồng - 4

Nhân Hà

Theo ODC

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board