Tăng Thanh Hà thả nhẹ bức ảnh vừa nhìn đã thấy khí chất của nàng dâu hào môn

Đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm qua nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỗi lần cô đăng tải bất cứ hình ảnh, clip nào cũng thu hút nhiều sự tương tác, bình luận.

Mới đây, “ngọc nữ” đã thả nhẹ một bức hình chụp trong chuyến du lịch của cô. Vẫn là phong cách kín đáo, thanh lịch thường thấy nhưng Tăng Thanh Hà còn khéo léo khoe đôi chân dài của mình.

Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp của Tăng Thanh Hà còn được cư dân mạng khen ngợi vẫn trẻ như thuở đôi mươi. Tuy nhiên, so với thời trẻ thì Hà Tăng giờ đây mang thần thái sang trọng, quý cô hơn nhiều, đúng như thân phận nàng dâu hào môn của cô.

Xét về đẳng cấp nhan sắc, thần thái, khí chất, Tăng Thanh Hà đến nay vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz mà khó có đàn em nào vượt qua.

Có một thời gian Tăng Thanh Hà bị người hâm mộ phàn nàn vì cô giảm cân quá khiến gương mặt và vóc dáng gầy gò, không giữ được thần thái “ngọc nữ”. Tuy nhiên, sau khi cô tăng 5kg thì đã lấy lại phong độ nhan sắc, nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hiện tại Hà Tăng đã là bà mẹ 2 con nhưng khi so kè nhan sắc bên những cô gái trẻ như em chồng Tiên Nguyễn, Hoàng Thùy Linh, Linh Rin,… thì “ngọc nữ” vẫn luôn chiếm spotlight trong khung hình.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ bức ảnh vừa nhìn đã thấy khí chất của nàng dâu hào môn - Ảnh 3.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ bức ảnh vừa nhìn đã thấy khí chất của nàng dâu hào môn - Ảnh 4.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ bức ảnh vừa nhìn đã thấy khí chất của nàng dâu hào môn - Ảnh 5.

Loạt ảnh Hà Tăng được khen trẻ đẹp như thuở đôi mươi.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board