Sau nghi vấn tỏ tình Lý Thần, Phạm Băng Băng rạng rỡ đón sinh nhật, mặc váy rộng cố ý che vòng 2 làm rộ nghi vấn bầu bí

Trang Sina đưa tin, một người bạn thân là stylist nổi tiếng Bốc Kha Văn đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật đón tuổi 39 của . Cô nàng ngay lập tức gây chú ý khi lần đầu lộ diện sau tin đồn tỏ tình với trong ngày 14/9 vừa qua.

Phạm Băng Băng khoe hình ảnh rạng rỡ trong ngày sinh nhật

- Ảnh 3.

Người bạn thân là stylist Bốc Kha Văn chia sẻ tiệc sinh nhật của nữ thần họ Phạm. Ở tuổi 39, Phạm Băng Băng vẫn sở hữu nhan ắc trẻ trung đáng ghen tị. Tiệc sinh nhật của cô nàng tràn ngập sắc hồng ngọt ngào

Mặc dù vậy, nhiều fan để ý nàng “Võ Mị Nương” mặc chiếc váy rộng thùng thình, trong 1 số tấm hình cô còn cố ý chụp ảnh cùng bó hoa che trước vòng 2. Điều làm càng làm rộ thêm nghi vấn người đẹp đang bầu bí, nhất là khi trước đó 1 netizen đăng ảnh bắt gặp Phạm Băng Băng đi mua sắm với 1 chiếc váy bồng bềnh, khiến vòng 2 của người đẹp lớn một cách “bất thường”.

Phạm Băng Băng liên tục che vòng 2 bằng bó hoa tươi

- Ảnh 5.

Trước đó, netizen chụp được hình ảnh người đẹp đi mua sắm. Vòng 2 lớn của Phạm Băng Băng làm rộ nghi vấn cô đang mang thai

Đây không phải là lần đầu Pham Băng Băng vướng tin đồn bầu bí. Tuy nhiên, người đẹp thường xuyên giữ im lặng, điều này càng khiến công chúng tò mò hơn về đời tư và mối quan hệ của Phạm Băng Băng.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board