Giữa “điểm nóng” vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, một người đẹp trong showbiz bị “ném đá” vì phát ngôn bóc phốt người chồng

Chiều 15/9, vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Giữa lúc sự việc đang là tâm điểm dư luận, Vũ Ngọc Châm – Quán quân The Look 2017 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “bóc phốt” ông chồng trong clip đánh ghen.

cho biết người đàn ông này đã từng theo đuổi mình nhưng vì cảm giác đây là người không đàng hoàng nên cô đã từ chối. Người đẹp còn khẳng định “ghét dã man” khi nhắc đến người này.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Vũ Ngọc Châm đã thu hút sự chú ý của dư luận. Bất ngờ là nhiều cư dân mạng lại “ném đá” Vũ Ngọc Châm, cho rằng cô đang lợi dụng sự việc để gây chú ý. Thậm chí có người còn đặt câu hỏi: “Nếu ngày trước ông ta không “hau háu” mà tỏ vẻ ga lăng thì chị có từ chối không?”.

Một số dân mạng lại chất vấn Vũ Ngọc Châm vì phát ngôn: “Em bồ dại quá, 20 tuổi thơ ngây tin vào những bài hát”, cách viết của hot girl Hà Thành khiến nhiều người cho rằng cô đang giảm nhẹ lỗi sai cho kẻ thứ 3 trong câu chuyện này.

Có lẽ vì những ý kiến trái chiều gây áp lực quá lớn nên dòng trạng thái đã bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Vũ Ngọc Châm. Tuy nhiên, trên các trang diễn đàn, cộng đồng mạng vẫn tỏ thái độ rất gay gắt.

Giữa "điểm nóng" vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, một người đẹp trong showbiz bị "ném đá" vì phát ngôn bóc phốt người chồng - Ảnh 3.

Vũ Ngọc Châm là một hot girl Hà Nội, nổi tiếng nhờ xuất hiện trong chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014” và đóng nữ chính trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP.

Cô từng là tiếp viên hàng không trước khi tham gia chương trình The Look 2017, thuộc team Kỳ Duyên và giành ngôi quán quân. Giữa năm 2017, tên tuổi Vũ Ngọc Châm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khi có tin đồn cô là bạn gái mới của Decao. Hình ảnh Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa được bàn tán trong thời gian dài.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board