Vừa tiết lộ chuyện phòng the, Ngân 98 lại khẳng định Lương Bằng Quang thực chất không hề giỏi “chuyện ấy”

Trong buổi livestream mới đây trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về những câu chuyện xung quanh chủ đề nhạy cảm.

Cụ thể, khi được Lương Bằng Quang hỏi, ngày xưa khi quen bạn trai, Ngân 98 có bao giờ cảm thấy chán không, vì lý do gì? Đáp lại câu hỏi của bạn trai, Ngân 98 thẳng thắn nói: “Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà ‘chuyện ấy’ dở”.

Ngân 98 trong buổi livestream mới đây.

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng tiết lộ rằng, cô nói vậy không phải là vì Lương Bằng Quang về khoản đó tốt. Ngân 98 khẳng định, Lương Bằng Quang về “chuyện ấy” không hề giỏi. Những tiết lộ của Ngân 98 khiến công chúng không khỏi ngượng thay khi cô thoải mái công khai chuyện nhạy cảm ấy trên sóng livestream.

Vừa tiết lộ chuyện phòng the, Ngân 98 lại khẳng định Lương Bằng Quang thực chất không hề giỏi "chuyện ấy" - Ảnh 2.

Trước đó, cũng trong một buổi livestream, cặp đôi đã khiến công chúng “đau đầu” khi công khai nhắc tới chuyện phòng the của cả hai. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất “chuyện ấy” của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 chia sẻ.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board