Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long “rất đã”, nào ngờ bạn diễn nhận định “hơi ghê”

Chiều ngày 14/9, đoàn làm phim “Trói buộc yêu thương” đã tổ chức buổi ra mắt truyền thông tại TP.HCM sau 7 tháng ròng rã thực hiện. Lần thứ hai bước vào “vũ trụ VFC” với khung giờ vàng phát sóng VTV3, Ngọc Lanlại tiếp tục được chú ý bởi vai diễn vô cùng cá tính, hứa hẹn nắm giữ nhiều nút thắt mở xuyên suốt 36 tập phim.

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Hà người yêu cũ của Khánh (Trương Thanh Long). Mối tình của họ bị bà Lan (NSND Kim Xuân) cực lực phản đối, phải phá thai và không thể có con. Nỗi đau quá lớn khiến Hà quyết tâm trả thù, kéo theo hàng loạt những mâu thuẫn của bộ phim, khiến mọi người trải qua đủ mọi hỉ nộ ái ố của đời sống gia đình, vợ chồng, bạn bè, anh em.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 3.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 4.

Ngọc Lan.

Ngọc Lan cho biết đây là bộ phim mà để lại trong cô rất nhiều cảm xúc sau khi đoàn đóng máy, y hệt như bộ phim “Kiều nữ và đại gia” 13 năm trước. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên đã khóc khi xem trailer bộ phim bởi nhìn lại hành trình 7 tháng vất vả của ekip khi đi qua 2 đợt dịch để hoàn thành những cảnh quay khó nhằn.

Nói về bạn diễn, Ngọc Lan cho biết cô choáng ngợp trước vẻ điển trai và nam tính của Trương Thanh Long. Vì thế những cảnh nóng trong phim, hai anh em đều cố gắng mang lại sự chân thật nhất. Tuy nhiên, cũng có những lúc vì diễn xuất quá nhập tâm, khi đóng vai tình cũ gặp lại, cả hai người vừa khóc, vừa hôn nên nước mắt hòa lẫn nước mũi.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 5.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 6.

Ngọc Lan và Trương Thanh Long.

Kể về cảnh nóng diễn cùng Trương Thanh Long, Ngọc Lan cho biết cô cảm thấy “rất đã”. Cảnh nóng này cũng là phân đoạn táo bạo nhất mà Ngọc Lan từng thực hiện với bạn diễn nam sau bao năm làm nghề. Về chuyện Ngọc Lan tiết lộ nếm nước mũi khi hôn, Trương Thanh Long hài hước bày tỏ: “Nhân đây Long cũng nói luôn, thực ra nó hơi ghê và Ngọc Lan cũng không phải dạng vừa. Sau khi Lan nếm nước mũi của Long khi hôn, đến cảnh Long đè Lan xuống Lan cũng xì nước mũi cho Long nếm lại”.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 7.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 8.

Ngọc Lan thừa nhận đóng cảnh 18+ cùng Trương Thanh Long "rất đã" - Ảnh 9.

Các diễn viên tham gia phim “Trói buộc yêu thương”.

Chung “chiến tuyến” với Ngọc Lan là Trương Quỳnh Anh.Từ một cô gái ngây thơ, tin vào tình yêu, vì sự ngăn cản của bà Lan (NSND Kim Xuân), cô đã trượt dài trên con đường lỗi lầm và nghe theo sự chỉ bảo của Hà (Ngọc Lan). Phim sẽ phát sóng lúc 21g30 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần từ 21/9 trên VTV3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board