Tình yêu và tham vọng: Hoàng Thổ thua đau trước Phong cũng không khiến fan quan tâm vì Minh đã thừa nhận yêu Linh trước mặt mẹ mình

Tập 58 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 14/9. Tập phim này tạm gác chuyện yêu đương của Minh – Linh sang một bên để nhường chỗ cho những âm mưu của Phong và Bách Hợp. Như đã hé lộ trong preview, Phong đã chơi bài ngửa trước mặt phó chủ tịch Thọ và đe dọa vị quan chức này, nếu muốn con trai được yên ổn không phải ra hầu tòa thì phải ủng hộ Bách Hợp trong dự án đô thị thông minh.

Cuối cùng, ông Thọ đành phải thỏa hiệp trước Phong dù biết con trai mình đã bị tên cáo già gài bẫy. Cuối cùng, nhờ sự ủng hộ của ông Thọ, Bách Hợp thắng thầu, Hoàng Thổ bại trận. Mất dự án, Minh khiến lòng tin của các cổ đông trong công ty sụt giảm. Tranh thủ thời điểm này, ông Thạch đã có buổi gặp gỡ và lôi kéo các cổ đông, quyết tâm đá văng mẹ con Minh – bà Khuê ra khỏi vị trí tổng gíam đốc và chủ tịch hội đồng quản trị của Hoàng Thổ.

Tình yêu và tham vọng: Hoàng Thổ thua đau trước Phong cũng không khiến fan quan tâm vì Minh đã thừa nhận yêu Linh trước mặt mẹ mình - Ảnh 2.

Tình hình bất lợi là thế, Minh có nguy cơ mất chức cao lớn là thế, nhưng với các fan của cặp Minh – Linh, tất cả chỉ là chuyện nhỏ. Ai ai cũng háo hức chờ đón những cảnh quay tình tứ vốn đã ít ỏi của cặp đôi mình yêu mến.

Một điều khiến fan nức lòng là trong tập này, Minh đã có một khoảnh khắc thừa nhận Linh chính là cô gái anh yêu trước mặt mẹ mình. Đó là khi mẹ Minh tỏ ra lo lắng cho Hoàng Thổ khi con trai đối đầu ông Thọ. Nghe những lời của mẹ, Minh đã nói rằng từ trước đến giờ, hai mẹ con đã vì Hoàng Thổ mà làm biết bao nhiêu chuyện, khiến bao nhiêu người phải chịu bất công, từ Thùy Chi cho tới Tuệ Lâm… Cũng vì bảo vệ Hoàng Thổ mà bố Minh đã mất mạng. Đến giờ phút này, Minh muốn một lần được sống cho mình, một lần được bảo vệ người con gái anh yêu. Nghe những lời này của con trai, bà Khuê cũng không thể nói gì hơn được nữa.

Tình yêu và tham vọng: Hoàng Thổ thua đau trước Phong cũng không khiến fan quan tâm vì Minh đã thừa nhận yêu Linh trước mặt mẹ mình - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng: Hoàng Thổ thua đau trước Phong cũng không khiến fan quan tâm vì Minh đã thừa nhận yêu Linh trước mặt mẹ mình - Ảnh 4.

Tình yêu và tham vọng: Hoàng Thổ thua đau trước Phong cũng không khiến fan quan tâm vì Minh đã thừa nhận yêu Linh trước mặt mẹ mình - Ảnh 5.

Nữ chủ tịch có lẽ cũng dần nhận ra những sai lầm của mình, sự cứng nhắc, cố chấp, đeo đuổi tham vọng của bản thân đã khiến con trai gặp nhiều đau khổ trong cuộc sống. Thế nên, sau tất cả, bà đã quyết định sẽ rời khỏi vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của Hoàng Thổ để chuyển tất cả cổ phần cho Minh.

Mất dự án, thế nhưng bà Khuê, Minh, Linh, Sơn vẫn nỗ lực từng ngày để tiếp tục xây dựng Hoàng Thổ, dù phía trước còn biết bao sóng gió. Trong khi đó, Phong tiếp tục tung ra những chiêu bài cuối cùng nhằm hạ bệ mẹ con Minh tới cùng. Hắn đã yêu cầu Kỳ Lân sử dụng chiêu trò bẩn nhằm uy hiếp các cổ đông còn lại của Hoàng Thổ đang ủng hộ mẹ con Minh, bắt những cổ đông này phải về phe ông Thạch.

Đón xem tập 59 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 15/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board