Gần tập cuối “Tình yêu và tham vọng”, Nhan Phúc Vinh vẫn nhất quyết né Diễm My, đăng ảnh lên đồ đi ăn cưới khiến fan xôn xao

Tuần này, 3 tập cuối cùng của bộ phim Tình yêu và tham vọng sẽ chính thức lên sóng VTV3. Tối qua, diễn viên Nhan Phúc Vinh đã đăng tải hình ảnh Minh tổng trong tạo hình vest cực kỳ bảnh bao cùng với dòng caption gây “bão”: “Lên đồ để tuần sau đi ăn cưới trong Tình yêu và tham vọng“.

“Lên đồ để tuần sau đi ăn cưới trong Tình yêu và tham vọng” – Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Các fan cũng dễ dàng nhận ra đây chính là tạo hình của Minh tổng trong cảnh quay đám cưới từng được nam diễn viên và nhiều thành viên trong đoàn phim chia sẻ cách đây ít lâu. Dù nhân vật cô dâu vẫn được cả ê kíp giấu nhẹm, nhưng những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội đã cho thấy cô dâu của Minh tổng trong “đám cưới thế kỷ” được hàng triệu fan trông chờ không ai khác chính là cô nàng Phan Linh (Diễm My 9x).

Gần tập cuối "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vẫn nhất quyết né Diễm My, đăng ảnh lên đồ đi ăn cưới khiến fan xôn xao - Ảnh 2.

Điều đáng nói là từ trước đến nay, chưa bao giờ Nhan Phúc Vinh nhắc tới Diễm My trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn anh chàng có khúc mắc với bạn diễn. Các fan từng mong mỏi rằng ít ra khi bộ phim kết thúc, “Minh tổng” cũng một lần nhắc tới “Phan Linh”, như cách anh nhắc tới Thùy Chi hay Tuệ Lâm mỗi lần bộ phim có các diễn biến hấp dẫn xoay quanh 2 nhân vật này.

Gần tập cuối "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vẫn nhất quyết né Diễm My, đăng ảnh lên đồ đi ăn cưới khiến fan xôn xao - Ảnh 3.

Gần tập cuối "Tình yêu và tham vọng", Nhan Phúc Vinh vẫn nhất quyết né Diễm My, đăng ảnh lên đồ đi ăn cưới khiến fan xôn xao - Ảnh 4.

Nhan Phúc Vinh vẫn thường xuyên viết status và đăng ảnh của các nhân vật Thùy Chi, Tuệ Lâm mỗi khi có diễn biến phim hấp dẫn liên quan đến các nhân vật này, mà chỉ “né” mỗi Phan Linh (Diễm My).

Tuy nhiên khi chỉ còn 3 tập nữa bộ phim sẽ kết thúc, xem ra hy vọng của khán giả ngày càng mong manh. Từ khi cặp đôi chính Minh – Linh bắt đầu yêu nhau trong phim cho tới hiện tại, Nhan Phúc Vinh vẫn nhất quyết không đăng bất cứ thông tin hay hình ảnh nào của mình và Diễm My lên trang cá nhân và fanpage mà chỉ có ảnh “solo” của riêng Minh tổng.

Đón xem 3 tập cuối Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board