Dăm bữa nửa tháng lại bị đồn đã chia tay nhưng đây mới là tình trạng thực sự của 5 cặp đôi Cbiz đình đám này

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong khiến cả showbiz chấn động và chưa đầy nửa năm sau đó, cặp đôi đã đón con trai đầu lòng chào đời.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cũng ít “show ân ái” nên những tin đồn ly hôn vì thế dễ dàng xuất hiện hơn. Sau nhiều lần phủ nhận nhưng tin đồn vẫn xuất hiện nhiều, cặp đôi Minh Lan truyện cũng “chán” chẳng muốn lên tiếng nữa. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn thể hiện cuộc sống hôn nhân êm ấm khi thường tỏ ra ngại ngùng và hạnh phúc mỗi khi nhắc đến Phùng Thiệu Phong.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Những cặp sao Hoa ngữ thường xuyên bị đồn đã chia tay - Ảnh 2.

Khoảng thời điểm vừa mới kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thường lên sóng các trang báo bởi những màn “show ân ái” dày đặc của mình, thậm chí còn bị netizen chê quá lố. Tuy nhiên sau khi sinh con trai vào năm 2017, Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy không còn tương tác nhiều, điều này khiến mọi người nghi ngờ hôn nhân của họ gặp trục trặc. Cặp sao thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn ly hôn, tuy nhiên mọi người vẫn thấy động thái nhỏ giống như ngầm phủ nhận của họ dù không chính thức lên tiếng.

Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như

Những cặp sao Hoa ngữ thường xuyên bị đồn đã chia tay - Ảnh 3.

Chính cuộc hôn nhân chớp nhoáng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như năm 2016 đã khiến cặp đôi phải thường xuyên đối mặt với hàng loạt tin đồn tiêu cực, từ việc ép cưới, cố mang thai cho đến ly hôn, cạch mặt nhau. Đối mặt với những tin đồn ly hôn xuất hiện nhiều lần, Lâm Tâm Như vẫn luôn rất bình thản phủ nhận, thể hiện cuộc sống hôn nhân bình yên và hạnh phúc. Dân mạng cũng thường xuyên thấy Hoắc Kiến Hoa tháp tùng vợ tham gia các buổi gặp gỡ bạn bè hay chỉ đơn giản là cùng nhau hẹn hò.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy

Những cặp sao Hoa ngữ thường xuyên bị đồn đã chia tay - Ảnh 4.

Nên duyên từ bộ phim Thần điêu đại hiệp, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Cũng giống như Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, thời gian đầu Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy cũng rất hay công khai biểu đạt tình cảm của mình. Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy dành thời gian chăm sóc con nhỏ còn Trần Hiểu tập trung cho công việc, cặp sao không còn tương tác với nhau nhiều. Đối với những tin đồn ly hôn xuất hiện “như cơm bữa” trên các mặt báo, Trần Nghiên Hy không phản hồi quá nhiều, chỉ khẳng định hôn nhân của mình vẫn rất hạnh phúc.

Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng

Những cặp sao Hoa ngữ thường xuyên bị đồn đã chia tay - Ảnh 5.

Trong danh sách này thì Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là cặp đôi duy nhất chưa kết hôn. Công khai hẹn hò từ năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã phải đối mặt với rất nhiều bình luận ác ý, thậm chí không ít người còn hy vọng cặp đôi sẽ chia tay. Trong suốt 3 năm qua, năm nào cặp đôi Cú đấm ngọt ngào cũng gặp phải hàng loạt tin đồn chia tay nhưng họ luôn giữ thái độ bình thản trước giới truyền thông. Cho đến hiện nay, mọi người đã quá quen với việc giữ im lặng của Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng, thỉnh thoảng họ vẫn đi hẹn hò như để phủ nhận những tin đồn xung quanh.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board