Sốc với màn “cưa sừng làm nghé” của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ

Trong tập mới nhất của Alice, Park Jin Gyeom (Joo Won) đã gặp Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), người phụ nữ có khuôn mặt giống hệt với mẹ của anh đã qua đời một cách đầy bí ẩn. Vào thời điểm này, Yoon Tae Yi xuất hiện với thân phận là cô sinh viên 22 tuổi, đang học đại học và không biết mình có liên quan đến Jun Gyeom hay không, dù anh chàng vẫn tin người phụ nữ này chính là mẹ của mình từ tương lai trở về.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 2.

Park Jin Gyeom (Joo Won) đeo đuổi Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun) vì tưởng là mẹ.

Cũng trong lúc này, Park Jin Gyeom mới phát hiện bản thân đang lạc về năm 2010 sau khi vướng vào một vụ tai nạn nên không thể trở về hiện tại. Lúc này, Yoon Tae Yi đang là một giáo sư nên hay tin Park Jin Gyeom bị mất tích đã vô cùng lo lắng cho anh chàng.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 3.

Yoon Tae Yi ở thời điểm năm 2020 là một giáo sư.

Trở lại năm 2010, tức là vào thời điểm mẹ của Park Jin Gyeom mất, anh chàng đã phần nào hiểu được cái chết của mẹ có liên quan đến tổ chức Alice. Lúc này, mẹ của Jin Gyeom là Kim Sun Yong đã đuổi con trai về hiện tại vì không thể can thiệp vào quá khứ khiến anh vô cùng đau khổ vì phải chứng kiến cảnh mẹ chết thêm một lần nữa.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 4.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 5.

Được mẹ đưa cho tấm thẻ du hành thời gian, cuối cùng Park Jin Gyeom cũng có thể quay lại thời hiện tại. Lúc này, Yoon Tae Yi đã mắng Jin Gyeom một trận vì tội biến mất mà không thể liên lạc được. Tuy nhiên một lần nữa, nữ giảng viên này lại phủ nhận việc có mối liên quan với Jin Gyeom.

Cũng trong lúc này, Jin Gyeom đã được dịp trải lòng về việc muốn cứu mẹ nhưng vẫn không biết cách vận hành tấm thẻ thời gian để quay trở lại. Lúc này, nữ giáo sư Yoon Tae Yi đã đưa ra lời đề nghĩ sẽ giúp anh tìm ra nguyên lý vận hành tấm thẻ thời gian này.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 6.

Sốc với màn "cưa sừng làm nghé" của Kim Hee Sun trở thành cô sinh viên 22 tuổi, bị Joo Won đeo đuổi vì tưởng là mẹ - Ảnh 7.

Yoon Tae Yi đòi bắt tay với Jin Gyeom tìm ra nguyên lý vận hành tấm thẻ du hành thời gian.

Liệu rằng Yoon Tae Yi có thật sự là mẹ của Jin Gyeom nhưng bị xóa hết ký ức? Jin Gyeom sẽ giải cứu mẹ mình như thế nào? Đón xem Alice sẽ phát sóng vào 20g00, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên đài SBS.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board