Nhóm HKT hậu tan rã: Người bị tố tham tiền bỏ vợ, người suýt tự kết liễu vì nghèo

Dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí nhưng các thành viên nhóm HKT vẫn hay được nhắc đến vì những ồn ào đời tư.

XEM VIDEO: Bản hit “Nàng Kiều lỡ bước” của nhóm nhạc từng bị gắn mác “thảm hoạ Vpop” HKT.

Nhóm HKT được thành lập từ năm 2005, gồm 3 thành viên Lý Tuấn Kiệt, TiTi (tên thật Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Hùng. Bên cạnh phong cách màu mè, có phần “quái dị” về mặt tạo hình, các ca khúc và chất lượng giọng hát của HKT cũng thường xuyên bị khán giả yêu nhạc phản đối và gắn mác “thảm họa”.

Những năm đầu tiên ra mắt, HKT bị chỉ trích vì phong cách thời trang rườm rà, “quái dị” và chất nhạc “thảm họa”.

Vấp phải không ít ý kiến tiêu cực, HKT vẫn có một lượng khán giả riêng, đặc biệt là ở thị trường miền Tây. Trong các show diễn tại hội chợ, nhóm luôn là cái tên ăn khách với các ca khúc tiêu biểu như: Thêm một lần đau, Nàng Kiều lỡ bước, Trú mưa, Mặt trái của sự thật… Sự thành công khiến các thành viên trong nhóm không ít lần gây sốc với những phát ngôn của mình. Có lần, 3 chàng trai đã tự đề cao bản thân rằng “sẽ trở thành một boyband (nhóm nhạc nam) sáng giá nhất Vpop, làm thay đổi bộ mặt của nền âm nhạc Việt Nam“.

Trong quá khứ, mỗi album hoặc ca khúc của HKT khi phát hành đều bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Sau 7 năm bị gắn mác “thảm họa”, HKT trở lại cùng diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2012. Với sự đầu tư bài bản về hình ảnh, vũ đạo và các sản phẩm theo phong cách Hàn Quốc, nhóm dần tạo được thiện cảm nhờ sự trưởng thành, đổi mới về âm nhạc. HKT có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi một loạt các trang báo lớn của Trung Quốc lúc bấy giờ đều đăng tải tin tức về nhóm. Các trang tin hàng đầu này bình luận HKT đang là nhóm nhạc được chú ý tại Trung Quốc và gọi đây là “3 nhân tố mới”.

Năm 2012, HKT khiến công chúng ngỡ ngàng khi “lột xác” với hình ảnh mới theo phong cách Hàn Quốc.

Cuối năm 2016, thành viên nhỏ tuổi nhất HKT là Hồ Gia Hùng rời nhóm vì chuyện gia đình và bế tắc trong công việc. Thời điểm này có không ít tin đồn về mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm, tuy nhiên “em út” HKT từ chối phản hồi.

2 năm sau, HKT chính thức tan rã khi trưởng nhóm TiTi cũng quyết định “dứt áo ra đi” để theo đuổi sự nghiệp riêng. Khi ấy, được hỏi về khả năng tái hợp của nhóm, TiTi cho biết: “Hiện tại nhóm HKT vẫn còn trực thuộc công ty quản lý, nếu đứng chung một gameshow hay tham gia chung một chương trình nào đó thì tất nhiên là có thể, nhưng hợp tác về âm nhạc có lẽ là không thể”.

Sau khi rời nhóm vào năm 2016, Hồ Gia Hùng về quê mở quán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. “Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp. Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử”, anh từng tiết lộ.

Kinh doanh chưa đầy 1 tháng, vì thấy buồn và nhớ sân khấu, Hồ Gia Hùng nghỉ bán và quay lại Sài Gòn. Khi không có lịch diễn và không kiếm ra tiền, nam ca sĩ làm nhân viên giao hàng cho cửa hàng quần áo. Sau đó, anh nhận diễn ở hội chợ, đám cưới để có tiền trang trải cuộc sống.

Sau khi tách nhóm không lâu, Hồ Gia Hùng bị tai nạn phải nằm viện điều trị 2 tháng. Thời điểm này, gia đình anh cũng gặp biến cố khi người bố lao vào cờ bạc.

Tháng 9/2018, cựu thành viên HKT dành dụm đủ tiền ra mắt ca khúc solo Thay thế và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại Vpop của anh sau thời gian vắng bóng. Năm 2019, Hồ Gia Hùng tiết lộ được mẹ nuôi cho một miếng đất. Khi nam ca sĩ đang cố gắng dành dụm tiền để xây nhà đón bố lên ở cùng thì ông bất ngờ bị tai biến, liệt nửa người, phải nằm viện điều trị từ đó cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, Hồ Gia Hùng đang điều hành công ty chuyên về bất động sản. Bên cạnh đó, cựu thành viên HKT còn hẹn hò một “bóng hồng” xuất thân giàu có, từng giành giải thưởng về sắc đẹp. Trên mạng xã hội, Hồ Gia Hùng khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh bạn gái.

Bạn gái hiện tại của Hồ Gia Hùng là Diệp Thúy An, sinh năm 1998, đang là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Cô từng đoạt giải Á hậu một cuộc thi sắc đẹp.

Tháng 7/2020, Hồ Gia Hùng bất ngờ được nhắc tên khi lên tiếng tố thành viên cũ của HKT là TiTi ham giàu sang, bỏ vợ con để ngoại tình với đàn chị Nhật Kim Anh. Sau khi TiTi và Nhật Kim Anh “phản pháo”, Hồ Gia Hùng đã nhờ luật sư hỗ trợ để đâm đơn kiện 2 người đồng nghiệp về tội vu khống mình sử dụng chất kích thích.

Hồ Gia Hùng cho biết, những thông tin anh cung cấp ra bên ngoài đều có lý do. “Không có lửa thì làm sao có khói. Nếu fan của TiTi không thường xuyên vào kích động hay so sánh thì tôi đã không lên tiếng. Cứ mỗi lần live thì thường có một nhóm người nhảy vào kích động và so sánh này kia. Nếu họ muốn biết thì tôi sẽ cho biết vì sự thật vẫn luôn là sự thật…”, anh từng tuyên bố.

Nam ca sĩ cũng khẳng định rằng từ khi rời nhóm, anh chỉ chia sẻ những thông tin của bản thân, chưa từng nhắc đến các thành viên cũ hay đơn vị quản lý.

Hồ Gia Hùng đã thay đổi khá nhiều về hình ảnh và gu thời trang ở thời điểm hiện tại.

Đầu năm 2019, TiTi cho ra mắt MV Quá liều nhưng không gây được ấn tượng. Thời gian gần đây, cựu trưởng nhóm HKT góp mặt nhiều hơn trong các gameshow truyền hình. Với phong cách mới chỉn chu, lịch lãm, anh nhanh chóng lấy được thiện cảm từ công chúng, trở thành thành viên có hoạt động nổi bật nhất kể từ khi HKT rã nhóm. Đầu năm nay, TiTi còn giành thêm giải Quán quân gameshow 100 giây rực rỡ trên VTV3.

Trong 2 năm gần đây, TiTi “phủ sóng” nhiều gameshow, thậm chí giành Quán quân “100 giây rực rỡ”.

TiTi cũng bắt đầu sử dụng tên thật của mình là Linh Phương để giới thiệu đến mọi người thay vì nghệ danh như trước kia. Anh được xem là người có cuộc sống thoải mái, dư giả hơn các thành viên cũ của HKT. Nam ca sĩ hiện được biết đến với vai trò doanh nhân, hợp tác cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh Mỹ phẩm.

Trên trang cá nhân, TiTi thường xuyên đăng tải hình ảnh với diện mạo được chăm chút kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nam ca sĩ bị dân mạng nghi vấn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm nhọn, sống mũi cao và thẳng tắp như hiện tại.

TiTi thường xuyên xuất hiện cùng Nhật Kim Anh trong nhiều sự kiện, khiến công chúng không ít lần nghi vấn cặp đôi hẹn hò.

Trong ồn ào vừa qua với cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng, TiTi thừa nhận từng kết hôn và có 1 con trai. Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm nên anh và vợ cũ đã chính thức chia tay 5 năm về trước. Nam ca sĩ khẳng định mình và vợ cũ chia tay trong êm đềm, không có chuyện bỏ mặc vợ con chạy theo người khác vì tiền. Sau chia tay, anh vẫn thường xuyên về thăm con và chu cấp đầy đủ. Hiện tại, nam ca sĩ và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè.

Hình ảnh hiếm hoi về người vợ đã chia tay của TiTi và con trai của anh.

TiTi cũng nói rõ về mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Anh cho biết cô luôn là người anh yêu thương, trân trọng. Chính nữ ca sĩ đã giúp đỡ khi anh một thân một mình ở Sài Gòn. Sau đó, cả hai cảm thấy hợp nhau trong công việc nên quyết định thành lập công ty Mỹ phẩm.

“Vì tính chất công việc nên tôi và chị Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau, nên có thể đó là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có”, TiTi chia sẻ.

Sau khi rời HKT, TiTi thay đổi hình tượng bảnh bao, trưởng thành, bị nghi vấn đã can thiệp “dao kéo”.

Trước lời tố cáo của Hồ Gia Hùng, TiTi cho biết anh khá buồn khi vướng vào lùm xùm không đáng có. Anh thẳng thắng nói về thành viên nhỏ tuổi nhất HKT: “Khi còn trong nhóm, bạn luôn hài lòng mà không chịu tìm cách để phát triển bản thân. Đứng trên đỉnh cao danh tiếng, bạn đã không giữ nổi bản thân khi thường xuyên ăn chơi, quậy phá, sử dụng chất kích thích, đã làm ảnh hưởng trầm trọng tới danh tiếng nhóm nhạc và các thành viên khác. Điều này đã dẫn tới việc công ty quyết định thay thế bạn bằng một thành viên khác, có tài năng và đạo đức hơn”.

Bỏ ngoài tai mọi tin đồn, hiện tại TiTi và Nhật Kim Anh vẫn đồng hành cùng nhau cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

Về công việc hiện tại khi vừa làm ca sĩ, vừa làm doanh nhân, TiTi cho biết anh thấy 2 công việc này bổ sung và hỗ trợ nhau khá nhiều. Công việc ca sĩ giúp anh được biết đến, điều đó khiến anh kinh doanh thuận lợi hơn. Còn kinh doanh giúp anh có cuộc sống tốt, có thể yên tâm để hoạt động nghệ thuật.

Lý Tuấn Kiệt từng được xem là thành viên chủ chốt của nhóm HKT. Bên cạnh vai trò hát chính, giọng ca sinh năm 1992 còn được biết đến với khả năng sáng tác. Một số ca khúc do chính anh sáng tác thời còn hoạt động trong nhóm, được nhiều người đón nhận có: Điều con muốn nói, Em vô tình hay gió vô tình… So với 2 thành viên còn lại của nhóm, Lý Tuấn Kiệt có cuộc sống kín tiếng hơn hẳn.

Rời HKT, Lý Tuấn Kiệt tận dụng lợi thế giọng hát và khả năng sáng tác để phát triển sự nghiệp solo.

Dù theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng tên tuổi của Lý Tuấn Kiệt hoàn toàn mờ nhạt với vai trò ca sĩ tự do. Anh cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư, tình cảm. Trên mạng xã hội, cựu thành viên nhóm HKT chỉ đăng tải hình ảnh đi du lịch đó đây. Lý Tuấn Kiệt dành nhiều công sức đầu tư vào nghệ thuật, thực hiện nhiều MV ca nhạc chỉn chu trên YouTube nhưng chưa có nhiều đột phá.

Dù đã thay đổi hình tượng, Lý Tuấn Kiệt vẫn chưa để lại được dấu ấn trong làng nhạc Việt. Hiện tại, anh cũng không thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Lần gặp gỡ gần nhất của 2 “mảnh ghép” HKT TiTi và Lý Tuấn Kiệt là vào tháng 9/2019. Khi ấy, Lý Tuấn Kiệt cho biết vẫn đều đặn tham gia show ca hát nhưng không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Cựu trưởng nhóm HKT từng bị bố đánh “nát người” vì nhiều lần lẻn ra khỏi nhà
Ti Ti – Ca sĩ, cựu trưởng nhóm HKT đình đám một thời cho biết, giờ đây anh đã biết lắng nghe khán giả và hướng tới hình ảnh lịch lãm, trưởng thành,…
Bấm xem >>
Theo Triết Khải (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board