Vắng Hyun Bin, Son Ye Jin đại diện đoàn phim “Hạ cánh nơi anh” nhận giải thưởng lớn nhưng lại… ngồi nhà phát biểu

Tối 10/9, giải thưởng Seoul International Drama Awards lần thứ 15 đã chính thức được diễn ra. Vì Hàn Quốc đang trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát nên lễ trao giải diễn ra rất ngắn và hạn chế nghệ sĩ đến tham dự.

Kết quả sau nhiều lần “hụt” giải, bộ phimHạ cánh nơi anhcũng đã xuất sắc giành được giải thưởng Hallyu Excellence Award. Đây được xem là kết quả xứng đáng dành cho Hyun BinSon Ye Jin cũng như ekip sau khi bộ phim lên sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn Seri trong Hạ cánh nơi anh. Vì không xuất hiện ở lễ trao giải, nên nữ diễn viên cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ cô khi góp mặt trong dự án truyền hình này.

“Tôi nghĩ rằng nhận giải thưởng này vì Hạ cánh nơi anh nhận được rất nhiều tình cảm không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả quốc tế. Bây giờ là thời điểm thực sự khó khăn cho tất cả chúng ta. Hãy tiếp tục ủng hộ và cổ vũ nhau nhé. Tôi hy vọng mọi người luôn khỏe mạnh” – Son Ye Jin gửi lời cảm ơn khi nhận giải.

Son Ye Jin giành cúp đúp giải thưởng nhờ "Hạ cánh nơi anh", vắng Hyun Bin nên ngồi ở nhà nhận giải - Ảnh 3.

Vắng Hyun Bin, Son Ye Jin đại diện ekip Hạ cánh nơi anh nhận giải thưởng.

Về phía hạng mục cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, Kang Ha Neul chính là cái tên được vinh danh ở giải thưởng năm nay khi góp mặt trong bộ phim Khi cây trà trổ bông.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, 2 bộ phim khác của Hàn Quốc cũng đã nhận được giải thưởng Hallyu Excellence Award gồm Extraordinary You của đài MBC và Stove League của SBS.

Son Ye Jin giành cúp đúp giải thưởng nhờ "Hạ cánh nơi anh", vắng Hyun Bin nên ngồi ở nhà nhận giải - Ảnh 4.

Bộ phim học đường Extraordinary You cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Hallyu Excellence Award.

Son Ye Jin giành cúp đúp giải thưởng nhờ "Hạ cánh nơi anh", vắng Hyun Bin nên ngồi ở nhà nhận giải - Ảnh 5.

Bộ phim lấy đề tài bóng chày Stove League cũng đã “ẵm” giải Hallyu Excellence Award tại Seoul International Drama Awards lần thứ 15 năm nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board