Hoa hậu Phạm Lan Anh bật mí chuyện thất tình, đau khổ tới mức một mình lái xe đi xuyên nước Ý

Trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn tập trung cho việc học tập, Phạm Lan Anh dành nhiều thời gian chia sẻ về những ngày đã qua. Người đẹp từng trải nghiệm những việc “chưa từng làm trong đời” và trong đó có chuyến đi xuyên nước Ý.

“Một cô gái khi trưởng thành cần phải đối diện với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, rất nhiều thứ cần phải vượt qua, trong đó có cả nỗi buồn khi… thất tình. Tôi không ngại để thừa nhận rằng mình đã từng thất tình đến chống chếnh, rất cô đơn khiến tôi từng làm những chuyện thật điên rồ như việc tự thuê xe, lái xe một mình đi gần 4.000km ở Ý. Nhưng, đến giờ nghĩ tại, tôi thấy đó là một may mắn, một trải nghiệm không thể quên trong đời”, Phạm Lan Anh chia sẻ.

Không nói cụ thể về chuyện tình cảm của mình nhưng Lan Anh chia sẻ cuộc tình kết thúc khiến cô vô cùng đau khổ và luôn cảm thấy cô đơn. Không để bản thân mình chìm đắm trong những tháng ngày vô địch như vậy, Lan Anh quyết định đối diện với nó.

Hoa hậu Phạm Lan Anh bật mí chuyện thất tình, đau khổ tới mức một mình lái xe đi xuyên nước Ý - Ảnh 2.

Hoa hậu Phạm Lan Anh bật mí chuyện thất tình, đau khổ tới mức một mình lái xe đi xuyên nước Ý - Ảnh 3.

Nỗi cô đơn, thất tình đã khiến Phạm Lan Anh quyết định đi Ý và tự cầm vô lăng đi phiêu du qua các vùng đất với dự tính làm sao kịp trở về Rome đúng đêm giao thừa đón năm mới. Trong gần 2 tuần lái xe, Phạm Lan Anh ước tính cô đã đi gần 4.000 km.

Hoa hậu Phạm Lan Anh bật mí chuyện thất tình, đau khổ tới mức một mình lái xe đi xuyên nước Ý - Ảnh 4.

Từ đó, trên hành trình trở về, Hoa hậu du lịch Châu Á 2019 cũng tìm thấy nhiều niềm vui hơn, khi cô đã kết bạn với nhiều người bạn từ bốn phương trong thời điểm dự đêm giáng sinh tại Milan và kịp trở về đón giao thừa ở Rome.

Phạm Lan Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ, học cách sống tốt chính là học cách đối diện. Mình cần đối diện với những điều sợ hãi, những điều khiến mình đôi khi cảm thấy “đường cùng”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board