Chủ tịch JYP tiết lộ chuyện Kim Tae Hee luôn băn khoăn vì sao Bi Rain có thể trở thành chồng mình

Xuất hiện trên kênh Youtube riêng của Bi Rain mới đây, Chủ tịch JYP Entertainment Park Jin Young có chia sẻ về câu chuyện liên quan tới cảm nhận mà Kim Tae Hee từng nói về ông xã mình.

Cụ thể, câu chuyện bắt đầu khi Park Jin Young hỏi về lần cuối anh cùng nam ca sĩ gặp nhau là khi nào, Bi Rain trả lời rằng: “Tuần trước ạ, em đến cùng với vợ”. Ngay sau đó, Chủ tịch JYP Entertainment đã nói rằng, vợ cậu khiến anh vô cùng ngạc nhiên.

Park Jin Young chia sẻ rằng, Kim Tae Hee đã cảm thán với anh rằng: “Làm sao lại có một người đàn ông như vậy trên thế giới này? và làm sao người đàn ông ấy có thể trở thành chồng của em? Trời ơi, cô ấy cứ sống mà không nhìn ra bất kỳ khuyết điểm nào ở cậu. Cô ấy còn nói rằng, cậu là người đàn ông ngầu nhất thế giới”.

Trước những chia sẻ của Park Jin Young, Bi Rain trả lời xanh rờn rằng: “Cô ấy rất ngây thơ, cô ấy đặt niềm tin vào em, bởi vì em là người đáng tin cậy mà”.

Chủ tịch JYP tiết lộ chuyện Kim Tae Hee luôn băn khoăn vì sao Bi Rain có thể trở thành chồng của cô - Ảnh 3.

Thực tế chuyện Kim Tae Hee ngưỡng mộ ông xã thì ai cũng đều biết. Bằng chứng là trước lúc chính thức hẹn hò, người đẹp cũng thể hiện sự ngưỡng mộ ra mặt của mình dành cho Bi Rain. Cụ thể, trong một lễ trao giải, truyền thông đã quay lại được khoảnh khắc Kim Tae Hee ái mộ Bi Rain tới mức mà đang ngồi cạnh Moon Geun Young lại lén chạy tới chỗ ông xã để chào hỏi.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board